Cam kết của chúng tôi

Tư vấn miễn phí 24/7

Mua bán trao đổi các dòng xe( Tải, Bus, Du Lịch...)

Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, trả góp

Tận tâm trung thực mang lại giá trị cho khách hàng

Vừa lòng khách đến hài lòng khách đi

Giao xe tận nơi

Hổ trợ trực tuyến

Gọi ngay 0933 352 260

Gọi ngay 0933 352 260

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

TOP 5 + XE TẢI VAN ĐÁNG MUA NHẤT TRONG NĂM 2024

XE TẢI VAN LÀ XE GÌ? ĐẶC ĐIỂM XE TẢI VAN NHƯ THẾ NÀO? 

Đặc trưng cơ bản của dòng xe van là có hình dáng dạng khối kín, không có không gian mở, có khoang rộng hơn dòng xe gia đình thông thường, có thể đủ cho 10 – 16 chỗ ngồi.

Cửa của xe ô tô van có nhiều loại cửa: cửa trượt ngang để lên xuống và cửa đóng mở ở phía sau để có thể bốc dỡ hàng hóa dễ dàng. Bên cạnh những đặc điểm nhận dạng cơ bản, xe van còn có một số ưu điểm nổi bật đối với người dùng như sau, để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ Thaco An Sương - Mr Tuấn 0933352260 hoặc truy cập vào:

 Giới thiệu xe tải van thaco chính hãng? 

TOP NHỮNG XE TẢI VAN HOT NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN TẠI?

 Xe van thường được sử dụng trong các lĩnh vực như bệnh viện, khách sạn, kinh doanh vận tải, cứu hỏa, bưu chính,... 5 mẫu xe tải Van dưới đây sở hữu thiết kế đẹp, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sự linh hoạt, bền bỉ, cùng việc bảo dưỡng và thay thế phụ tùng dễ dàng.

Xe tải van cỡ nhỏ hay còn gọi Minivan dùng để mô tả một mẫu xe có mái cao với cách bố trí nội thất linh hoạt. Minivan có kết cấu thân xe của một chiếc hatchback có một cửa hoặc năm cửa trên một nền tảng thân liền khối, xử lý như xe hơi nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

XE TẢI VAN 5 CHỖ NGỒI - THACO FRONTIER TF450V 5S MỚI NHẤT

THACO FRONTIER TF450V 5S được trang bị động cơ DONGAN (Công nghệ Mitsubishi), hệ thống máy lạnh cabin, hệ thống lái trợ lực điện, kính cửa chỉnh điện,hệ thống phanh ABS, trang bị màn hình AVN… vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, phù hợp di chuyển trong nội thành.

 Đây là một trong những con xe đang và sẽ rất phát triển trong tương lai vì nó đáp ứng được tất cả nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng hiện nay.

Xem thêm: Bảng giá Xe Tải Van Thaco Chính Hãng Mới Nhất? 

- Giá TF 450V 5S 375.000.000 , TF 480V 5S 387.000.000. Giá trên chưa bao gồm chi phí ra biển số, đăng ký, đăng kiểm...

- Hổ trợ trả góp lên đến 70%, thủ tục nhanh lẹ.

- Cá nhân thì cần CMND, đăng ký kết hôn hoặc chứng nhận độc thân, chứng minh thu nhập...

- Doanh nghiệp thì cần: Giấy phép kinh doanh, báo cáo thuế, báo cáo tài chính... 

XE TẢI VAN 5 CHỖ CÓ 2 PHIÊN BẢN

1) XE TẢI VAN 5 CHỖ NGỒI - THACO FRONTIER TF450V 5S TẢI 750KG 

Xe Thaco Van TF480V 5S thiết nội thất hiện đại, sang trọng hơn trang bị nhiều tiện nghi như các dòng du lịch hiện nay mang lại sự hài lòng khi trải nghiệm sử dụng xe. nội thất thiết kế sang trọng với các màu sắt nội thất trang nhã nổi bật. trang bị tiện nghi đầy đủ: máy lạnh cabin, màng hình cảm ứng giải trí kết hợp camera lùi, phanh abs chống trược, khoá cửa bằng remode điều khiển từ xa, tay lái trợ lực điện đánh lái nhẹ.

Xem thêm: Xe tải van thaco 5 chỗ thùng 1,9 mét?

2) XE TẢI VAN 5 CHỖ NGỒI - THACO FRONTIER TF480V 5S TẢI 750KG 

Đây là loại xe được đánh giá chất lượng bền bỉ và dài hạn. Giá xe tải van Thaco 2024 được đánh giá là có giá thành rẻ và chất lượng cao nhất thị trường nhưng thiết kế ấn tượng. Thêm nữa, nhà sản xuất không ngừng cải tiến, nâng cấp xe đáp ứng nhu cầu người dùng.

 

Xem thêm: Xe tải van thaco 5 chỗ thùng 1,6 mét? 

ƯU ĐIỂM XE TẢI VAN 5 CHỖ THACO

Thaco Frontier TF450V 5S là một trong những mẫu xe tải van đáng mua nhất tại thị trường việt nam, rất đẹp, sang trọng, hiện đại, phù hợp với người nhìn, đường cong sắc nét không kém phần mạnh mẽ, phần đèn được kéo dài ra bên so với phiên bản trước đây, chế độ bảo hành rộng khắp cả nước, phụ tùng thay thế, chính sách hỗ trợ khách hàng rất chu đáo.

NHƯỢC ĐIỂM XE TẢI VAN THACO? 

Giá thành hơi cao hơn một tí so với các sản phẩm cùng phân khúc

GIÁ XE TẢI VAN THACO FRONTIER TF450V 5 CHỖ THÙNG 1,6 MÉT BAO NHIÊU?

Giá xe Van 5 chỗ ngồi Thaco Frontier TF450V 5S công bố là 359.000.000 VNĐ, giá chưa kèm phí lăn bánh và chi phí khác.

Liên hệ: 0933.522.60 Mr Tuấn để nhận báo giá tư vấn trả góp, tư vấn sản phẩm chi tiết.

“Giá xe tại TP.HCM, hãy Gọi ngay Thaco an Sương để nhận được nhiều ưu đãi và giá cập nhật mới nhất” (lưu ý: giá xe có thể thay đổi theo từng thời điểm báo giá)

GIỚI THIỆU XE VAN 2 CHỖ NGỒI THACO FRONTIER TF480V 2 CHỖ - 945 KG MỚI NHẤT

THACO FRONTIER TF480V là mẫu xe tải Van máy xăng thế hệ mới, thiết kế thanh lịch, hiện đại, nội thất sang trọng, trang bị nhiều tiện ích cao cấp, vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, khả năng chuyên chở cơ động, linh hoạt, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng khi đầu tư.

THACO FRONTIER TF480V sở hữu động cơ công nghệ Nhật Bản mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế hiện đại với khả năng chuyên chở tối ưu và kích thước tổng thể phù hợp với giao thông thành phố. Kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn thích hợp di chuyển trên các con đường nhỏ hẹp.

- Xe Tải Van 2 chỗ – THACO FRONTIER TF480V mẫu xe tải Van máy xăng thế hệ mới, thiết kế thanh lịch, hiện đại, nội thất sang trọng, trang bị nhiều tiện ích cao cấp, vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, khả năng chuyên chở cơ động, linh hoạt, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng khi đầu tư. 

- Đây là một trong những con xe tải van đang và sẽ rất phát triển trong tương lai vì nó đáp ứng được tất cả nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng hiện nay.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE VAN THACO TF480V 2S

  • Xe Van Thaco TF480V 2S được bảo hành 3 năm giới hạn 100.000 Km

Xe Van Thaco được bảo hành theo chính sách từ nhà máy Thaco. Chính sách bảo hành được áp dụng trên toàn hệ thống trên toàn quốc với hơn 100 điểm bảo hành trên toàn quốc và đặc biệt là tại chi nhanh lớn nhất cả nước Thaco An Sương - Mr Tuấn 0933352260 hỗ trợ tốt nhất.

Ngoài ra còn nhiều chính sách ưu đãi bão dưỡng cho xe thaco được quy định trong sổ bảo hành kèm theo xe

  • Khuyến cáo sử dụng

  1. Sử dụng xăng Ron 95
  2. Nhớt bôi trơn động cơ SA 20W50
  3. Thay thế phụ tùng chính hãng
  4. Bão dưỡng định ký 5.000 Km
  5. Thay lọc nhớt bôi trơn động cơ mỗi 10.000 Km
  6. Thay loại lọc gió mỗi 10.000 Km
  7. Lần đầu tiên thay nhớt trong khoản thời gian 30 ngày đầu tính từ khi đưa xe vào hoạt động hoặc 1.000 Km đầu tiên

LÝ DO NÊN CHỌN XE VAN THACO FRONTIER TF480V 2S tại Thaco An Sương Chính Hãng.

  1. Thaco hoạt động hơn 25 năm trong lĩnh vực ô tô và là công ty duy nhất hoạt động với đầy đủ các dòng sản phẩm xe tại việt Nam. Xe du lịch KIA (Hàn Quốc), Mazda (Nhật Bản), Peugeot (Pháp). BMW (Đức). Xe thương mại như xe tải FUSO (Nhật Bản), xe tải KIA (Hàn Quốc), xe tải Thaco Auman, xe tải Thaco Ollin. Vì vậy Thaco luôn có những ưu thế về kinh nghiệm và luôn luôn cải thiện sản phẩm.
  2. Đặc biệt, Thaco là doanh nghiệp ô tô lớn, khả năng cung cấp phụ tùng đầy đủ và đáp ứng kịp thời đến quý khách hàng. Nhất là phụ tùng điện tử của thế hệ động cơ EURO 4. Thaco luôn mang đến quý khách hàng sự an tâm khi sử dụng xe.
  3. Lợi thế quy mô lớn Thaco An Sương luôn có giá xe tốt nhất với chất lượng cao nhất đến quý khách hàng.
  4. Bảo hành chuyên nghiệp phục vụ tận tình và nhiều ưu đãi. Với nhiều ưu điểm nổi trội cùng chính sách bảo hành lên đến 2 năm/ 50.000 Km đối với xe tải Van. Thaco hoạt động kinh doanh theo hệ thống nội bộ nên có sự thống nhất cao về chính sách ưu đãi, cũng như giá cả. Hệ thống bảo hành, trạm dịch vụ trải dài trên toàn quốc tại các Showroom bán xe tạiThaco An Sương.

Các dịch vụ & Chương trình ưu đãi

  1. Hỗ trợ mua xe trả góp vay 70%, thời gian vay tối đa lên đến 5 năm, lãi suất thấp. Thủ tục vay vốn đơn giản. Giải quyết hồ sơ vay vốn nhanh trong vòng 24h.

  2. Chỉ trả trước từ 60 – 70 triệu nhận ngay xe mới.

  3. Lái thử xe, có xe giao ngay, giao xe tận nhà.

  4. Hỗ trợ đăng kí xe, ra biển số trong 1 ngày.

  5. Bảo hành 2 năm hoặc 60.000 km trên Toàn Quốc.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 sắp lịch bảo dưỡng xe qua điện thoại 0933 352 260 ( Em Tuấn Hỗ Trợ)

2. Suzuki Blind Van

Suzuki Blind Van (còn gọi Su cóc) là mẫu xe tải van được biết đến với ưu điểm nổi bật về độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất. Sở hữu kinh nghiệm hơn 60 năm sản xuất xe tải nhẹ, những chiếc xe thương mại của Suzuki sinh ra để vận hành trong mọi điều kiện khắc nghiệt.

Top 5 mẫu xe tải Van có giá bán hợp lý, được mua nhiều nhất hiện nay-1

Tại Việt Nam, Suzuki Blind Van như chiếc xe quốc dân, xuất hiện khắp hang cùng ngõ hẻm và dẫn đầu về doanh số. Blind Van có mặt ở Việt Nam từ rất sớm, được đông đảo người dùng yêu thích. Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tối ưu việc vận chuyển hàng hoá, Suzuki Blind Van chính là lựa chọn hàng đầu.

Nhược điểm

Nội thất của xe không quá nổi bật mà tập trung vào sự tiện lợi và thoải mái cho người lái. 

Xe còn sử dụng ghế nỉ, nhưng với mức giá trung bình này và nhiều lợi ích về kinh tế, khả năng chở hàng thì Suzuki Blind Van là sự lựa chọn sáng giá nhất trong phân khúc tải van.

Những lý do nên sở hữu một chiếc xe tải van

Nếu đang phân vân không biết có nên mua bán xe tải van hay không, đừng bỏ qua một số lý do sau:

1. Thuận tiện cho trẻ em ra vào

Những chiếc xe tải van có gầm khá thấp vì vậy trẻ em có thể dễ dàng vào bên trong, bên cạnh đó chúng có thiết kế cửa trượt nên bạn có dễ dàng chuyển đồ vào phía bên trong.

2. Thuận tiện cho di chuyển đường dài

Vì nó có khoang phía sau lớn do vậy bạn có thể chất nhiều đồ cho một chuyến đi đường dài, hơn nữa không gian xe ghế ngồi khá thoải mái cho cả một gia đình.

3. Xe tải Van Tera

Daehan Motors đã trình làng sản phẩm hoàn toàn mới thuộc phân khúc ô tô tải Van với tên gọi TERA-V vào tháng 1/2022. Mẫu xe đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường, là một mẫu xe đa dụng, vừa chở người vừa chở hàng hóa, có khả năng di chuyển linh hoạt trong nội thành.

Top 5 mẫu xe tải Van có giá bán hợp lý, được mua nhiều nhất hiện nay-4

TERA-V được phát triển để tái định nghĩa khái niệm xe tải van “thế hệ mới” với thiết kế và tiện nghi như một mẫu xe du lịch nhưng vẫn chuyên chở được khối lượng hàng hóa lớn. 

Ưu điểm:

Ưu điểm vượt trội ở mẫu xe Tải Van Tera-V là tải trọng dưới 950 kg, rất phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa tiêu dùng, thực phẩm tươi sống và các đơn vị chuyển phát nhanh. Với quy định mới có hiệu lực từ ngày 1/7/2020, xe tải Van Tera-V có thể di chuyển 24/7 trong thành phố mà không cần phải lo về các khung giờ cấm xe.

Nhược điểm

Đây cũng là dòng xe mới ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 nên chất lượng sử dụng chưa được kiểm chứng. 

4. Xe tải TMT K05S

Cuối tháng 12/2019, Nhà máy TMT Motor đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng xe bán tải, xe Van có tên TMT K05S. Chiếc xe là giải pháp tối ưu cho việc vận chuyển hàng hoá trong thành phố 24/7 mà không lo cấm tải.

Top 5 mẫu xe tải Van có giá bán hợp lý, được mua nhiều nhất hiện nay-6

Ưu điểm: 

TMT K05S được thiết kế với 5 chỗ ngồi và tải trọng ngoài 500 kg, rất phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa tiêu dùng, thực phẩm hay các đơn vị chuyển phát.

Xe tải van 5 chỗ TMT được trang bị khối động cơ máy xăng đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, có dung tích 1342cc, giúp sản sinh công suất cực đại 94 mã lực tại vòng tua máy 6000v/ph, đồng hành cùng là hộp số sàn 5 cấp đồng bộ cùng động cơ, giúp xe sang số nhẹ nhàng và di chuyển mạnh mẽ trong điều kiện tải nặng.

Nhược điểm:

Xe TMT K05S có thùng chở hàng còn nhiều hạn chế. Bên cạnh đó chất lượng sử dụng xe cũng chưa thực sự tốt như các mẫu xe thương hiệu Nhật Bản

5. Xe Van SRM X30

Xe tải Van SRM X30 V2 là dòng xe van 2 chỗ mới nhất của nhà máy Shineray. Xe được giới thiệu ra thị trường vào đầu năm 2021, thay thế dòng xe Dongben V2L trước đây. SRM X30 V2 với nhiều tính năng hiện đại và bộ logo SRM hoàn toàn mới. 

Top 5 mẫu xe tải Van có giá bán hợp lý, được mua nhiều nhất hiện nay-10

Ưu điểm:

Van SRM 2 chỗ X30  có thiết kế cửa lùa, chiều dài xe 2.2m, rộng 1.4m có khả năng chuyển chở đa dạng các mặt hàng. Xe sở hữu thiết kế ngoại thất sang trọng và đầy đủ những tiện nghi trong khoang cabin. Với thiết kế nhỏ gọn cùng tải trọng 930kg, xe được phép lưu thông chuyên chở hàng trong nội thành. Đặc biệt, xe vừa có thể dùng làm phương tiện du lịch, vừa có thể kinh doanh, vận chuyển hàng hóa nhỏ và vừa.

Xe Van SRM 2 chỗ X30 được trang bị khối động cơ DOHC 16 van, 4 xi lanh, trục cam kép ứng dụng công nghệ siêu nạp Mas của Bmw giúp van SRM V2 930kg cho ra khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với chỉ 6.5L/100km.

Nhược điểm

Vỏ xe mỏng nên khả năng chống ồn kém. Kích thước xe khá to gây khó khăn khi giao hàng trong hẻm nhỏ. Ngoài ra, SRM X30 là thương hiệu xe từ Trung Quốc nên cũng mang đến tâm lý e ngại khi chọn mua với nhiều khách Việt.  

Trên đây là top 5 mẫu xe tải Van hot để bạn tham khảo và lựa chọn. Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy liên hệ với Carmudi để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 15 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)