Cam kết của chúng tôi

Tư vấn miễn phí 24/7

Mua bán trao đổi các dòng xe( Tải, Bus, Du Lịch...)

Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, trả góp

Tận tâm trung thực mang lại giá trị cho khách hàng

Vừa lòng khách đến hài lòng khách đi

Giao xe tận nơi

Hổ trợ trực tuyến

Gọi ngay 0933 352 260

Gọi ngay 0933 352 260

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
XE TẢI VAN TF480V 5 CHỖ THÙNG 1,9 MÉT MỚI NHẤT

XE TẢI VAN TF480V 5 CHỖ THÙNG 1,9 MÉT MỚI NHẤT

(19 đánh giá)

THACO FRONTIER

Thaco lắp ráp

03 năm hoặc 100.000km tại các đại lý THACO trên toàn quốc.

-Tải trọng : 750 Kg Kích thước khoang chở hàng: 1,905 x 1.505 x 1.240 mm HỖ TRỢ TRẢ GÓP LÊN ĐẾN 70%

394,000,000 đ

394,000,000 đ

GIỚI THIỆU XE TẢI VAN THACO 5 CHỖ NGỒI MỚI 2024? 

Xe Van Thaco 5 chỗ ngồi là mẫu xe tải Van do Thaco sản xuất. Với thiết kế thay thế cho mẫu xe du lịch 5 chỗ vừa chở hàng hoá lên đến 750Kg vừa chở được 5 người sẽ rất phù hợp và cần thiết cho nhiều gia đình và công ty. Thiết kế của mẫu xe Van mới của Thaco với trang bị nhiều tính năng cao cấp dủa xe du lịch và mẫu mã thanh lịch sẽ mang đến quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Hiện nay, khi kinh tế thị trường ngày càng phát triển thì nhu cầu trang bị xe tải nhỏ vận chuyển hàng hoá của mỗi gia đình, mỗi hộ kinh doanh luôn trở nên cần thiết. Nhờ sự đa dụng thiết kế hiện đại sang trọng, trang bị tiện nghi, vừa chở người vừa dùng để vận tải hàng hoá gia đình, mẫu xe tải Van Thaco 5 chỗ đang thu hút sự quan tâm ngày càng lớn của thị trường.

THỜI ĐẠI XE TẢI VAN LÊN NGÔI? XE TẢI VAN LIỆU CÓ TỒN TẠI Ở THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM? 

Xe tải Van Thaco 5 chỗ thường được sử dụng nhiều tập trung ở các Thành Phố lớn nhờ thiết kế nhỏ gọn có thể vận tải hàng hoá không bị cấm giờ. Ngày nay, các nhà sản suất xe van luôn chú trọng về thiết kế mẫu mã và trang bị trên các dòng xe van để hướng đến sự sang trọng, tiện nghi cho dòng xe vận tải nội thành này. Giá xe Van Thaco 5 chỗ không quá cao so với mẫu xe du lịch. Giá xe thấp hơn, có thể vận tải hàng hoá gia đình là điều mà xe Van mang lại đến khách hàng.

XE TẢI VAN LÀ GÌ? XE TẢI VAN CÓ BAO NHIÊU LOẠI TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM? 

Xe tải Van Thaco 5 chỗ là mẫu xe tải Van do Thaco sản xuất. Với thiết kế thay thế cho mẫu xe du lịch 5 chỗ vừa chở hàng hoá lên đến 750Kg vừa chở được 5 người sẽ rất phù hợp và cần thiết cho nhiều gia đình và công ty. Thiết kế của mẫu xe Van mới của Thaco với trang bị nhiều tính năng cao cấp dủa xe du lịch và mẫu mã thanh lịch sẽ mang đến quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.

MỨC TIÊU HAO NHIÊN LIỆU CỦA XE TẢI VAN THACO? 

Hiện nay, khi kinh tế thị trường ngày càng phát triển thì nhu cầu trang bị xe tải nhỏ vận chuyển hàng hoá của mỗi gia đình, mỗi hộ kinh doanh luôn trở nên cần thiết. Nhờ sự đa dụng thiết kế hiện đại sang trọng, trang bị tiện nghi, vừa chở người vừa dùng để vận tải hàng hoá gia đình, mẫu xe tải Xe tải Van Thaco 5 chỗ đang thu hút sự quan tâm ngày càng lớn của thị trường.

NGOẠI THẤT NỔI BẬT CỦA XE TẢI VAN THACO?

Xe tải Van Thaco 5 chỗ thường được sử dụng nhiều tập trung ở các Thành Phố lớn nhờ thiết kế nhỏ gọn có thể vận tải hàng hoá không bị cấm giờ. Ngày nay, các nhà sản suất xe van luôn chú trọng về thiết kế mẫu mã và trang bị trên các dòng xe van để hướng đến sự sang trọng, tiện nghi cho dòng xe vận tải nội thành này.

BÁO GIÁ LĂN BÁNH XE TẢI VAN THACO 5 CHỖ MỚI NHẤT? 

Giá xe Van Thaco 5 chỗ không quá cao so với mẫu xe du lịch. Giá xe thấp hơn, có thể vận tải hàng hoá gia đình là điều mà xe Van mang lại đến khách hàng.

 

Liên hệ: 0933.522.60 Mr Tuấn để nhận báo giá tư vấn trả góp, tư vấn sản phẩm chi tiết.

Đây là loại xe được đánh giá chất lượng bền bỉ và dài hạn. Giá xe tải van Thaco 2023 được đánh giá là có giá thành rẻ và chất lượng cao nhất thị trường nhưng thiết kế ấn tượng. Thêm nữa, nhà sản xuất không ngừng cải tiến, nâng cấp xe đáp ứng nhu cầu người dùng.

“Giá xe tại TP.HCM, hãy Gọi ngay để nhận được nhiều ưu đãi và giá cập nhật mới nhất” (lưu ý: giá xe có thể thay đổi theo từng thời điểm báo giá)

Xem thêm các dòng xe tải Van phân khúc 2 chỗ ngồi khác quý khách hàng vui lòng truy cập: http://thacoansuonghcm.com/

 

ƯU ĐIỂM XE TẢI VAN THACO FRONTIER TF480V 5S NHƯ THẾ NÀO?

  1. Dòng xe vừa có thể dùng làm phương tiện kinh doanh, vừa có thể đi chơi được.
  2. Thiết kế nhỏ gọn nên rất linh hoạt trên đường phố.
  3. Dòng xe cực kỳ tiện dụng, Có thể cải tiến thành xe 4 chỗ đối với xe 2 chỗ ngồi với chi phí thấp.
  4. Vào thành phố 24h thoải mái không lo cấm giờ, phí trước bạ thấp hơn xe ô tô con (6%)
  5. Tiết kiệm nhiên liệu, mức khí thải thấp, thân thiện với môi trường

XE TẢI VAN THACO CÓ BỊ CẤM GIỜ KHÔNG? 

Xe tải Van Thaco 5 chỗ có thiết kế nhỏ gọn, rất phù hợp để vận tải hàng hoá tại các thành phố đông đúc. Tại các thành phố lớn vấn đề giao thông đông đúc và kẹt xe luôn là vấn đề cấp thiết cần giải quyết. Nhằm giải quyết các vần đề giao thông mà hiện nay các hạn chế xe tải lưu thông trong giờ cao điểm đã được áp dụng. Cụ thể xe tải tại thành phố HCM, Theo điều 3.24 Quy Chuẩn 41:2019 thì xe tải VAN có khối lượng hàng chuyên chở cho phép tham gia giao thông dưới 950 kg, trong tổ chức giao thông, được xem là xe con. Vì vậy mà giải pháp vận tải hàng hoá bằng xe Van tại TPHCM ngày càng tăng. Xe Van Thaco được thiết kế với nhiều kích thước thùng khác nhau sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn để phù hợp hơn với khách hàng.

3 dòng xe Van Thaco 2 chỗ

  • Van Thaco 2 chỗ thùng dài 2.325 mét tải 945 kg giá 285 triệu
  • Van Thaco 2 chỗ thùng dài 2.620 mét tải 945 kg giá 309 triệu
  • Van Thaco 2 chỗ thùng dài 2.925 mét tải 945 kg giá 335 triệu

2 dòng xe Van Thaco 5 chỗ

  • Van Thaco 5 chỗ thùng dài 1.6 mét tải 750 kg giá 355 triệu
  • Van Thaco 5 chỗ thùng dài 1.9 mét tải 750 kg giá 385 triệu

Xem thêm: http://thacoansuonghcm.com

NGOẠI THẤT XE TẢI THACO TF480V 5 CHỖ MỚI NHẤT? 

Thaco Frontier TF480V 5S rất đẹp, sang trọng, hiện đại, phù hợp với người nhìn, đường cong sắc nét không kém phần mạnh mẽ, phần đèn được kéo dài ra bên so với phiên bản trước đây. Thiết ngoại thất của xe tải Van Thaco TF480V 5S 5 chỗ ngồi mới mẻ, sang trọng, thu hút, theo phong cách xe du lịch MPV. 2 lưới tản nhiệt lớn thiết kế đường nét kết hợp các cụm đèn tạo nên sự nổi bật của xe.

Kính chắn gió Thaco Frontier TF480V 5S giúp thiết kế đứng và rộng nâng cao tầm quan sát cho tài xế. Gương chiếu hậu cũng được thế kế mới và sơn màu theo màu nền của xe. Phần thân xe thiết kế vuông kế hợp các đường nét đập nổi, kính cửa hong đặt cao tạo cảm giác sang trọng của xe MPV 9 chỗ đời mới. Hai bên hông trang bị cửa lùa thiết kế vừa tầm lên xuống xe.

HỆ THỐNG LƯỚI TẢN NHIỆT

Hệ thống lưới tản nhiệt Thaco Frontier TF480V 5S đa tầng với đường viền mạ Chrome sang trọng, tăng khả năng làm mát động cơ Hệ thống lưới tản nhiệt đa tầng với đường viền mạ Chrome sang trọng, tăng khả năng làm mát động cơ. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhanh hiện đại, an toàn.  Nắp capo phía trước dễ dàng bảo dưỡng hằng ngày.

GƯƠNG CHIẾU HẬU

Gương chiếu hậu Thaco Frontier TF480V 5S tích hợp đèn xi nhanh hiện đại, an toàn.Kính chắn gió 2 lớp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, tăng độ bền và tính an toàn. Đèn halogen tích hợp thấu kính hỗ trợ quan sát cho người lái. Cụm đèn sau tích hợp đèn báo rẽ, đèn phanh, đèn lùi.  Đèn Halogen tích hợp thấu kính kiểu Projector tăng khả năng chiếu sáng

KÍNH CHẮN GIÓ

Kính chắn gió 2 lớp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, tăng độ bền và tính an toàn Phần đuôi xe thiết kế cửa vuông mở lên đường nét cứng cáp. Cụm đèn Thaco Frontier TF480V 5S đuôi xe thiết kế vừa tầm quan sát của xe phía sau. Thiết kế cụm đèn sau vá các chi tiết trên của sau liền mạch cân đối.

ĐÈN TRƯỚC

Đèn halogen tích hợp thấu kính hỗ trợ quan sát cho người lái.

ĐÈN SAU

Cụm đèn sau tích hợp đèn báo rẽ, đèn phanh, đèn lùi

NỘI THẤT XE TẢI VAN THACO 5 CHỖ? 

Thaco Frontier TF480V 5 Chỗ là một trong những dòng xe tải van được trang bị đầy đủ tính năng cần thiết để phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Với thiết kế đẹp mắt, trang bị nhiều tiện ích và công nghệ hiện đại, xe tải van Thaco Frontier TF480V 5S đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ khách hàng Trải nghiệm cảm giác lái thoải mái với khoang cabin được thiết kế hiện đại và tiện nghi. Xe Tải Van Thaco 5 Chỗ - Tải 750Kg sở hữu nội thất hiện đại, tiện nghi. Không gian cabin rộng rãi, các chi tiết được thiết kế tinh tế, độ hoàn thiện cao hướng đến trải nghiệm của người lái. 

GHẾ PHỤ

Khoang lái Thaco Frontier TF480V 5S nội thất sang trọng, bố trí layout ghế khoa học, các tiện ích được trang bị đầy đủ thuận tiện trong thao tác và mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe. 

CẦN SỐ

Trang bị ốp cần số và phanh tay có màu sắc thẩm mỹ Tay lái trợ lực điện, cho cảm giác lái nhẹ nhàng. Đồng hồ Taplo, Màn hình Led đa thông tin hiển thị rõ ràng. Màn hình giả trí APN, màn hình cảm ứng tích hợp hiển thị camera lùi. Điều hòa 2 chiều nóng/ lạnh. Kính cửa nâng/hạ bằng điện. Chìa khóa điều khiển từ xa giúp đóng/mở cửa dễ dàng.

KHOANG LÁI 

Khoang lái nội thất sang trọng, bố trí layout ghế khoa học, các tiện ích được trang bị đầy đủ thuận tiện trong thao tác và mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe.Ghế ngồi của Thaco Frontier TF480V 5S được thiết kế tối ưu ôm theo tư thế người ngồi, kết hợp chất liệu bọc da mang đến trải nghiệm thoải mái suốt chặng hành trình.

MÀN HÌNH

Màn hình Led đa thông tin hiển thị rõ ràng Trang Bị Nội Thất Xe Van TF480V 5S 750 KG

  1. Hệ thống điều hoà trên xe van Thaco TF480V 5S mát lạnh tạo môi trường thoải mái cho người ngồi trên xe.
  2. Hệ thống lock kính của điều khiển từ xa.
  3. Xe còn được trang bị màng hình cảm ứng đa chứng năng như chỉ đường và giải trí.
  4. Phanh ABS chống trược nâng cao hiệu quả phanh, giảm giật xe, đảm bảo an toàn khi phanh
  5. Ghế ngồi được bọc da tiêu chuẩn hoặc bọc da với màu sắc theo yêu cầu và sở thích của khách hàng.

MÀN HÌNH GIẢI TRÍ 

Màn hình cảm ứng tích hợp hiển thị camera lùi Khoang hàng vuông, rộng rãi. Thaco Frontier TF480V 5S tối ưu khả năng vận chuyển hàng hóa cồng kềnh. Cửa sau xe van TF480V 5S được thiết kế theo kiểu mở 2 bên. Phù hợp xếp/ dỡ hàng hóa bằng xe nâng. Kích thước thùng hàng lớn nhất trong phân khúc. Gia tăng hiệu quả chuyên chở hàng.

ĐIỀU HÒA

- Điều hòa 2 chiều nóng/ lạnh, lấy gió trong và ngoài xe cho tài xế dễ dàng thao tác.

KÍNH CỬA

Nâng/hạ bằng điện 

CHÌA KHÓA

Chìa khóa điều khiển từ xa giúp đóng/mở cửa dễ dàng

THÙNG XE

- Thùng xe THACO FRONTIER TF480V (5 chỗ) được robot chấm hàn gia công một cách chính xác và có độ bền cực lâu. Toàn bộ được nhúng ED chống sét và được gia công chính xác 99,9%.

KHOANG HÀNG XE TẢI VAN THACO SIÊU RÔNG? 

Khoang hàng vuông, rộng rãi. Tối ưu khả năng vận chuyển hàng hóa cồng kềnh. Cửa sau xe Van TF480V được thiết kế theo kiểu mở 2 bên, phù hợp xếp/dỡ hàng hóa bằng xe nâng. Hệ thống đèn Led trần khoang chở hàng, hỗ trợ bốc xếp hàng hóa vào ban đêm.

 Cửa sau Thaco Frontier TF480V 5S được thiết kế theo kiểu mở lên, trang bị ty hơi hỗ trợ lực. Đóng/ mở cửa nhẹ nhàng, dễ dàng xếp/dỡ hàng hóa nơi chật hẹp. Trong khi đó, cửa sau xe van TF480V 5S được thiết kế theo kiểu mở 2 bên. Phù hợp xếp/ dỡ hàng hóa bằng xe nâng.

Hệ thống đèn Led trần khoang chở hàng, hỗ trợ bốc xếp hàng hóa vào ban đêm. Vách ngăn thiết kế có các đường sóng tạo sự chắc chắn. Kính được trang bị khung bảo vệ. Sàn sử dụng chất liệu nhôm chống trượt.

 

CỬA SAU XE

Cửa sau xe van TF480V 5s được thiết kế theo kiểu mở 2 bên, phù hợp xếp/dỡ hàng hóa bằng xe nâng.

KHUNG GẦM XE TẢI VAN THACO 5 CHỖ NGỒI - 750KG?

Cầu trước dạng dầm rời, phù hợp với xe tải van chạy trong thành phố Hệ thống phanh của xe Thaco Frontier TF480V 5S phanh trước phanh đĩa, phanh sau loại tang trống. Trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp nâng cao hiệu quả phanh và đảm bảo an toàn tối đa khi vận hành.

Ưu điểm của ABS là đảm bảo khả năng đánh lái tránh chướng ngại vật tốt hơn. Quãng đường phanh ngắn hơn. Giúp xe giữ hướng ổn định khi phanh gấp. 

CẦU SAU

Cầu sau dạng dầm thép hàn, khả năng chịu tải cao

ĐỘNG CƠ

- ĐỘNG CƠ DAM16KR được trang bị Hệ thống phun xăng điện tử EFI (Electronic Fuel Injection), giúp động cơ vận hành êm dịu và tiết kiệm nhiên liệu, dung tích lên tới 1,6 CC mạnh mẽ bền bỉ. Động cơ xe 5 chỗ Thaco Frontier TF480V 5S loại DAM16KR, Hệ thống phun xăng điện tử EFI (Electronic Fuel Injection), giúp động cơ vận hành êm dịu và tiết kiệm nhiên liệu.  Động cơ sử dụng công nghệ Nhật Bản bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.  Công suất đạt 122PS/4.400rpm & Momen xoắn cực đại 158Nm/6000rpm mạnh mẽ & bền bỉ.

HỘP SỐ

Sử dụng hộp số tỷ số truyền tăng, tối ưu tốc độ xe và tiết kiệm nhiên liệu. Vỏ nhôm trọng lượng nhẹ tản nhiệt tốt, Hộp số có đối trọng cho thao tác sang số nhẹ nhàng. Hộp số được bố trí nằm dưới khung chassis, thuận tiện bảo dưỡng.

Hộp số xe 5 chỗ Thaco Frontier TF480V 5S sử dụng hộp số tỷ số truyền tăng. Cơ khí, 5 số tiến, 1 số lùi, tối ưu tốc độ xe và tiết kiệm nhiên liệu. Vỏ nhôm trọng lượng nhẹ tản nhiệt tốt, Hộp số có đối trọng cho thao tác sang số nhẹ nhàng. Hộp số được bố trí nằm dưới khung chassis thuận tiện bảo dưỡng.

Các dịch vụ & Chương trình ưu đãi

  • Hỗ trợ mua xe trả góp vay 70%, thời gian vay tối đa lên đến 5 năm, lãi suất thấp. Thủ tục vay vốn đơn giản. Giải quyết hồ sơ vay vốn nhanh trong vòng 24h.

  • Chỉ trả trước từ 60 – 70 triệu nhận ngay xe mới.

  • Lái thử xe, có xe giao ngay, giao xe tận nhà.

  • Hỗ trợ đăng kí xe, ra biển số trong 1 ngày.

  • Bảo hành 2 năm hoặc 60.000 km trên Toàn Quốc.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 sắp lịch bảo dưỡng xe qua điện thoại 0933 352 260 ( Em Tuấn Hỗ Trợ)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Kích thước tổng thể (DxRxC) mm 4.800x1.690x2.000
Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC) mm 1.905x1.505x1.240 (3.55 m3)
Chiều dài cơ sở mm 3.135
Khoảng sáng gầm xe mm 160
Kích thước Cabin (chiều rộng)  

1.690 mm

Khối lượng chở cho phép kg 750
Khối lượng toàn bộ kg 2.475
Số chỗ ngồi   5
Tên động cơ   DAM16KR (sản xuất theo công nghệ Nhật Bản)
Loại động cơ   Động cơ xăng 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch
Dung tích xi lanh cc 1.597
Công suất cực đại/ tốc độ quay Ps/(vòng/phút) 122/6.000
Mô men xoắn/ tốc độ quay Nm/(vòng/phút) 158/4.400 - 5.200
Ly hợp   01 đĩa, ma sát khô, dẫn động cơ khí
Hộp số   DAT18 (hộp số có tỉ số truyền tăng)
Hệ thống phanh   Phanh thủy lực, trước đĩa, sau tang trống, có ABS
Trước/ Sau   195/70R15
Khả năng leo dốc   >= 20 %
Bán kính quay vòng nhỏ nhất   6.5 m
Tốc độ tối đa   118 km/h
Dung tích thùng nhiên liệu   43 lít

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)