Cam kết của chúng tôi

Tư vấn miễn phí 24/7

Mua bán trao đổi các dòng xe( Tải, Bus, Du Lịch...)

Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, trả góp

Tận tâm trung thực mang lại giá trị cho khách hàng

Vừa lòng khách đến hài lòng khách đi

Giao xe tận nơi

Hổ trợ trực tuyến

Gọi ngay 0933 352 260

Gọi ngay 0933 352 260

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

PHỤ TÙNG THACO AN SƯƠNG

GIỚI THIỆU CHUNG PHỤ TÙNG THACO AN SƯƠNG

Với triết lý “Tận tâm phục vụ”, Trung tâm dịch vụ Thaco An Sương - Mr Tuấn 0933352260 mang đến chất lượng dịch vụ và cung cách phục vụ lấy khách hàng là trung tâm để đồng hành cùng Quý khách trên mọi cung đường cũng như những trải nghiệm trong cuộc sống.

Thaco An Sương hiểu được rằng hơn cả việc tìm kiếm và sử dụng những dịch vụ tốt nhất cho chiếc xe của mình, Quý khách cần một nơi đáng tin cậy, một người bạn luôn sẻ chia mọi điều thú vị về chiếc xe và cuộc sống xung quanh.

Từ việc kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để duy trì khả năng vận hành tối ưu đến việc sửa chữa khi xe gặp sự cố bất kỳ, hay các dịch vụ chăm sóc nội ngoại thất, trang bị phụ kiện để tô điểm thêm những phong cách riêng cho chủ nhân của chiếc xe, đều được cung cấp với đa dạng lựa chọn gói dịch vụ cũng như nền tảng là phụ tùng, phụ kiện, vật tư chính hãng, đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn dịch vụ am hiểu chiếc xe của Quý khách nhất.

Thaco An Sương cũng hiểu rằng, thời gian của Quý khách là tài sản cần được trân quý và được sử dụng cho những trải nghiệm đầy cảm hứng trong mọi hành trình.

Do vậy, hệ thống xưởng dịch vụ rộng khắp trên toàn quốc không ngừng mở rộng, kết hợp cùng các chương trình bảo dưỡng xe lưu động, các trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng, quy trình dịch vụ tối ưu… sẽ mang dịch vụ đến gần nhất với Quý khách, một cách nhanh chóng và hiệu quả.

NHỮNG LÝ DO KHÁCH HÀNG CẦN SỬ DỤNG PHỤ TÙNG THACO AN SƯƠNG CHÍNH HÃNG

Đối với các bác tài xế, an toàn là điều quan trọng nhất khi tham gia giao thông nhất là khi đi du lịch, vận chuyển hàng hóa hoặc là khi phải di chuyển trên tuyến đường xa.

Các loại phương tiện ô tô được chế tạo theo quy chuẩn an toàn của nhà sản xuất với các bộ phận, thiết bị luôn được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo các thiết bị của xe luôn vận hành hiệu quả dưới mọi điều kiện. Và điều quan trọng là phải luôn sử dụng phụ tùng chính hãng khi bảo dưỡng hoặc thay thế vì những lý do sau đây:   

    

1. Đảm bảo theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.        

2. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, độ tin cậy cao và chế độ bảo hành tốt nhất.        

3. Phụ tùng chính hãng được thiết kế để luôn tương thích với xe dù là chi tiết nhỏ nhất.        

4. Độ ổn định cao giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng xe.        

5. Mức giá hợp lý nên khách hàng có thể yên tâm với chất lượng phụ tùng.        

Hệ thống trung tâm Xưởng dịch vụ xe Tải Bus Thaco An Sương với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo và chuyển giao công nghệ từ các tập đoàn ô hàng đầu sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, cung cấp phụ tùng chính hãng chất lượng, đảm bảo quý khách luôn an tâm mọi lúc mọi nơi.

QUY MÔ HỆ THỐNG SHOWROOM TOÀN QUỐC

Hệ thống phân phối bán lẻ với hơn 86 showroom/xưởng dịch vụ ủy quyền chính trải dài từ Bắc đến Nam. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đối tác khi sử dụng và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của THACO AN SƯƠNG - MR TUẤN 0933352260.

 

HƯỚNG DẪN BẢO DƯỠNG XE THACO CHÍNH XÁC NHẤT TẠI THACO AN SƯƠNG - MR TUẤN 0933.352.260  

1.Kiểm tra lốp: để đảm bảo sự an toàn cho tài xế lái xe.      

2.Kiểm tra dầu nhớt: giúp xe vận hành trơn tru hơn, giảm tiếng ồn.      

3.Nước làm mát: bổ sung nước làm mát xe giúp xe hoạt động ổn định và bền bỉ hơn, giảm nhiệt lượng sinh ra từ động cơ và các chi tiết máy khác.      

4.Kiểm tra cửa, kính chắn gió, cần gạt nước: luôn lau chùi giữ cho cửa sổ, gương, kính chắn gió được sạch sẽ.      

5.Kiểm tra ắc quy, hệ thống phanh: định kỳ đảm bảo xe luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất.      

6.Hệ thống đèn: cần được kiểm tra định kỳ, tránh trường hợp chập mạch, đảm bảo an toàn khi di chuyển.      

7.Vệ sinh xe thường xuyên: lau chùi xe thường xuyên, đặc biệt là các bộ phận thiết bị trong cabin xe (tay lái, ghế,….), hạn chế nấm mốc, giúp bảo vệ sức khoẻ lái xe.      

Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với hệ thống trung tâm xưởng dịch vụ rộng khắp 63 tỉnh thành để được hỗ trợ tư vấn, sửa chữa, bảo dưỡng khi chiếc xe của quý khách cần được chăm sóc.      

Với mong muốn mang đến sự an toàn và yên tâm cho các tài xế khi tham gia giao thông và góp phần hỗ trợ phương tiên ô tô luôn hoạt động trong điều kiện tốt nhất. THACO AN SƯƠNG xin chia sẽ đến các bạn những lưu ý sau để bảo dưỡng xe ô tô tải đúng cách, tăng độ bền và tuổi thọ xe.   

GIỚI THIỆU XE TẢI VAN THACO 2 CHỖ NGỒI - 945KG MỚI NHẤT

Các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội là nơi có mật độ dân cư cao, vì vậy để đảm bảo giao thông đô thị, các thành phố trên đã thực hiện cấm lưu thông các loại xe tải theo khung giờ, đặc biệt là các giờ cao điểm. Tuy nhiên, đối với một số ngành/ lĩnh vực kinh doanh, việc vận chuyển hàng hóa vào giờ cao điểm sẽ mang lại nhiều thuận tiện và hiệu quả.

Theo Quy định mới về hạn chế và cấp phép ô tô chở hàng, ô tô tải lưu thông trong khu vực nội đô Thành Phố có hiệu lực từ 01/07/2020 xe tải VAN có khối lượng hàng chuyên chở cho phép tham gia giao thông dưới 950 kg, xe Van Thaco 945kg đủ điều kiện vô thành phố giờ cấm như xe con.

Nhằm đáp ứng nhu cầu này, Thaco ra mắt sản phẩm xe tải Van 2 chỗ 945 kg có ngoại hình nhỏ gọn, khoang chứa hàng rộng rãi thích hợp vận chuyển nội thành giờ cao điểm mà không gây chiếm chỗ mặt đường.

Thaco Frontier TF được ra mắt với 3 sản phẩm như sau:

Thaco Frontier TF420V- 2S , Thaco Frontier TF450V - 2S, Thaco Frontier 480V - 2S. 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 42 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)