Cam kết của chúng tôi

Tư vấn miễn phí 24/7

Mua bán trao đổi các dòng xe( Tải, Bus, Du Lịch...)

Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, trả góp

Tận tâm trung thực mang lại giá trị cho khách hàng

Vừa lòng khách đến hài lòng khách đi

Giao xe tận nơi

Hổ trợ trực tuyến

Gọi ngay 0933 352 260

Gọi ngay 0933 352 260

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
XE TẢI VAN THACO 2 CHỖ - HỖ TRỢ TRẢ GÓP 70%

XE TẢI VAN THACO 2 CHỖ - HỖ TRỢ TRẢ GÓP 70%

(7 đánh giá)

THACO FRONTIER

Thaco lắp ráp

3 năm - 100.000Km tùy điều kiện nào đến trước

Tải trọng : 945 Kg Kích thước khoang chở hàng: 2.925 x 1.505 x 1.240 HỖ TRỢ TRẢ GÓP LÊN ĐẾN 70%

340,000,000 đ

340,000,000 đ

MUA XE TẢI VAN THACO TRẢ GÓP MỚI NHẤT HIỆN TẠI?

Mua xe tải van thaco tf480v 2 chỗ thùng dài 2m9 chỉ cần đưa trước 140Tr,quý khách sẽ sở hữu ngay xe tải van thaco thế hệ mới nhất. Trung bình hàng tháng chỉ cần đóng khoảng 4,6tr đến 5,5tr thủ tục nhanh chón tiện lợi. Không cần chứng minh thu nhập, hồ sơ đơn giản nhanh chóng vì các ngân hàng đã liên kết với tổng công ty, quý khách sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi và tốt nhất 7,5-8%/12 tháng. 

Xe tải van thaco tf480v 2 chỗ giá: 343.000.000 cập nhập tháng 07/2024. Đã bao gồm 8% vat, chưa bao gồm chi phí ra số. Để nhận được báo giá lăn bánh vui lòng liên hệ Thaco An Sương -  0933.522.60 Mr Tuấn để nhận báo giá tư vấn trả góp, tư vấn sản phẩm chi tiết. Đây là loại xe được đánh giá chất lượng bền bỉ và dài hạn. 

Xe tải van xe tải van thaco tf480v 945kg chở hàng, chở người tối ưu mà vẫn có thể vào thành phố 24/24 không cấm giờ, được rất nhiều bác tài lựa chọn.

Xe tải van thaco tf450v thùng 2,6 mét: giá tham khảo khoảng từ 335.500.000 đồng

Xe tải van thaco tf420v thùng 2,3 mét: giá tham khảo khoảng từ 310.500.000 đồng

Xe tải van thaco tf480v thùng đông lạnh: giá tham khảo khoảng từ 550.000.000 đồng

QUY TRÌNH MUA XE TẢI VAN TRẢ GÓP TẠI THACO AN SƯƠNG

KHÁCH ĐỨNG TÊN CÁ NHÂN 

  1. Căn cước công dân

  2. 2. Hộ khẩu ( Photo)

  3. 3. Giấy kết hôn ( nếu có) hoặc giấy độc thân

  4. 4. Chứng minh thu nhập thì cần có 1 trong các giấy tờ sau:

  5. Bằng lái xe cavet xe Photo

  6. Hoặc hợp đồng thuê xe ( nếu có) ;

  7. Hoặc hợp đồng cho thuê phòng trọ ( nếu có );

  8. Hoặc cà vẹt xe đang sở hữu ( nếu đã sử dụng xe; nếu có);

  9. Nghĩa Là Ngân Hàng Cần Thu Thập Thông Tin Cần Thiết Của Người Mua Trả Góp Để Đảm Bảo Quyền Lợi 2 Bên thì cần có 4 Loại giấy tờ cần thiết: cmnd + hộ khẩu + giấy kết hôn hoặc giấy độc thân + 1 trong 5 giấy tờ mục 4 trên là được

  10. - Đơn xin vay vốn Ngân hàng và phương án trả lãi ( theo mẫu của Ngân hàng).

KHÁCH ĐỨNG TÊN DOANH NGHIỆP CÔNG TY

  1. Căn cước công dân giám đốc ( photo )

  2. Giấy phép kinh doanh ( photo )

  3. Đăng ký mẫu dấu ( photo )

  4. Tờ khai báo cáo thuế hoặc báo cáo tài chính của 6 tháng gần nhất. ( photo )

  5. Biên bản họp hội đồng thành viên/HĐQT + CMND ( photo ) (Nếu công ty 2 thành viên trở lên)

  6.  Điều lệ Công ty ( photo )

MỨC CHO VAY TỐI ĐA ĐỐI XE TẢI TẠI THACO AN SƯƠNG

  • Tài sản thế chấp là chính chiếc xe: cho vay 80%

  • Tài sản thế chấp là đất hoặc nhà: cho vay 100%

  • Thời gian vay từ 1 – 5 năm.

  • Lãi suất Ưu đãi nhất tại thời điểm. ( Do công ty có liên kết )

  • Thời gian thẩm định duyệt hồ sơ: 2  ngày.

  • Trong quá trình trả góp, nếu khách hàng có điều kiện có thể thanh toán nhanh số nợ vay, rút ngắn thời gian trả nợ vay.

Vay qua công ty cho thuê tài chính ( Chasslese, jac..)

  • Mức tài trợ tối đa 80% trên tài sản thế chấ

  • Thời gian tối đa 05 năm.

  • Lãi suất Ưu đãi nhất tại thời điểm. ( Do công ty có liên kết )

  • Thời gian thẩm định hồ sơ duyệt sau khi nhận đầy đủ: 2  ngày.

  • Công ty cho thuê tài chính đứng tên chủ xe, sau khi khách trả hết nợ, công ty sẽ sang tên lại cho khách hàng.

Xem xét  vào số tiền hiện có của bạn để tính toán thời gian vay ngân hàng để hạn chế lãi suất kéo dài.

Xe tải van thaco tf480v 2 chỗ giá: 340 triệu đồng

Ngân hàng cho trả trước 30%= 140 triệu đồng. Góp 70% = 220 triệu đồng. Tuỳ theo lãi suất ngân hàng tầm 8-11 % / năm. Nếu bạn có đủ điều kiện thì chỉ cần vay trong 3 – 5 năm để hạn chế trả lãi dài hạn.

Số tiền có thể trả trong 3 năm: 5 triệu đồng/ tháng.

Số tiền có thể trả trong 5 năm: 4 triệu đồng/ tháng.

GIỚI THIỆU XE TẢI VAN THACO TF480V 2 CHỖ MỚI NHẤT

Xe tải van thaco 2 chỗ là dòng xe tải van được Thaco ra mắt đầu năm 2024, với thiết kế mẫu mã cực kỳ đẹp và sang trọng, qua những đóng góp của quý khách hàng, hôm nay Thaco cho ra mắt mẫu xe tải van thaco. Phiên bản mới của Van Thaco Frontier đã được cải tiến với kích thước thùng hàng lớn , tthết kế vuông vứt hơn so với các phiên bản trước đó. Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất 

Xe tải van thaco 2 chỗ chính là thể tích khoang chứa hàng rộng hơn (lên đến 5,5 m3 - rộng nhất phân khúc) mang lại giá trị tối ưu cho Quý khách hàng. Cả ba phiên bản TF420V, TF450V và TF480V đều có tải trọng tối đa là 945kg, phù hợp cho việc vận chuyển trong thành phố. Sự khác biệt rõ nhất giữa ba phiên bản này là kích thước của thùng hàng và cửa sau xe.

  • Phiên bản TF420V 2S có kích thước 2.325×1.505×1.240, tương đương khoảng 4,3 khối. Cửa sau của xe van TF420V được thiết kế theo kiểu mở lên, trang bị ty đẩy hơi hỗ trợ lực. Giúp cho việc đóng/ mở cửa nhẹ nhàng, dễ dàng sắp xếp hoàng hoá ở nơi chật hẹp.

  • Phiên bản TF450V 2 chỗ có kích thước 2.620x1505x1240, tương đương khoảng 4,9 khối. Cửa sau xe TF450V khá giống với van TF420V 2S

  • Phiên bản TF480V 2 chỗ có kích thước 2.925×1.505×1.240, tương đương khoảng 5,5 khối. Cửa sau xe van TF480V  mở được 2 bên, phù hợp với xếp/dỡ hàng hóa bằng xe nâng.

ĐỘNG CƠ XE TẢI VAN THACO TF480V 2 CHỖ?

Xe tải van thaco 2 chỗ trang bị động cơ công nghệ Mitsubishi Nhật Bản có dung tích xylanh 1,6Cc, trang bị Động cơ xe loại DAM16KR, Hệ thống phun xăng điện tử EFI (Electronic Fuel Injection), giúp động cơ vận hành êm dịu và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ sử dụng công nghệ Nhật Bản bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. 

Xe tải van thaco 2 chỗ Công suất đạt 122PS/4.400rpm & Momen xoắn cực đại 158Nm/6000rpm mạnh mẽ & bền bỉ.  Sử dụng hộp số tỷ số truyền tăng, tối ưu tốc độ xe và tiết kiệm nhiên liệu. Vỏ nhôm trọng lượng nhẹ tản nhiệt tốt, Hộp số có đối trọng cho thao tác sang số nhẹ nhàng. Hộp số được bố trí nằm dưới khung chassis, thuận tiện bảo dưỡng. 

Xe tải van thaco 2 chỗ được trang bị cầu trước loại dầm rồi, phù hợp với dạng xe tải van chạy trong đô thị. Điều này giúp xe vận hành linh hoạt và dễ dàng di chuyển trong không gian hẹp, đồng thời nâng cao tính an toàn cho người lái và hành khách trên xe.

Các lốp xe có kích thước 195mm kết hợp với bộ mâm 15 inch, đồng bộ trước và sau, đáp ứng yêu cầu về khả năng tải trọng và độ bền của xe tải van. Chúng cung cấp độ bám đường tốt trong quá trình vận hành, đảm bảo an toàn và ổn định trên mọi loại địa hình. Hệ thống phanh ABS là tính năng an toàn nổi bật nhất được trang bị trên.

Xe tải van thaco 2 chỗ nâng cao hiệu suất phanh và ngăn ngừa trơn trượt trong trường hợp phanh gấp. Điều này đồng nghĩa với việc tăng cường tính an toàn cho hành khách và tài xế trong mọi tình huống giao thông.

NGOẠI THẤT XE TẢI VAN THACO THẾ HỆ MỚI

Xe tải van thaco 2 chỗ là mẫu xe tải Van máy xăng thế hệ mới, thiết kế thanh lịch, hiện đại, nội thất sang trọng, trang bị nhiều tiện ích cao cấp, vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, khả năng chuyên chở cơ động, linh hoạt, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng khi đầu tư.Vào cuối tháng 4 năm 2023 nhà máy Thaco Trường Hải đã cho ra mắt thị trường xe tải van Thaco Frontier TF480V loại 2 chỗ và 5 chỗ với nhiều tính năng nổi bật. Được tích hợp chọn lọc nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng đầy đủ tiện nghi nhất.

Nội thất Xe tải van thaco TF480V 2 Chỗ rất rộng rãi sang trọng, hệ thống điều khiển, tiện nghi, trang bị nhiều tính năng an toàn cho người ngồi trong xe. Taplo thiết kế đường nét hài hòa, trang bị nhiều tiện ích, Đồng hồ taplo màn hình led, hiển thị rõ ràng. Trang bị ốp cần số và phanh tay có màu sắc thẩm mỹ, Cần số bố trí hợp lý, vừa tầm tay người láI. 

Xe tải van thaco 2 chỗ trang bị Vô lăng 3 chấu, mạ chrome nổi bật, trợ lực điện giúp xe đánh lái nhẹ nhàng, Trang bị chìa khóa điều khiển từ xa. Ghế tài/phụ trang bị 2 ghế có thể điều chỉnh 4 hướng bọc simili cao cấp, form ghế ngồi thoải mái, đệm ghế dày, êm dịu, tay nắm bên hông cabin thuận tiện lên/ xuống cabin, đèn trần và gương chiếu hậu trong cabin, Trang bị tấm che nắng. Ghế sau là ghế vật liệu simili êm dịu, dễ vệ sinh. Không gian ghế ngồi rộng tạo sự thoải mái cho người ngồi.

Kính chiếu hậu nhỏ gọn không chỉ cung cấp tầm nhìn rộng mà còn tích hợp đèn xi nhan, gia tăng tính thẩm mỹ và độ an toàn cho xe. Đặc biệt, kính chắn được thiết kế với 2 lớp, mang lại tầm nhìn rõ ràng cùng khả năng cách nhiệt và cách âm tốt, tạo cảm giác thoải mái và yên tĩnh trong suốt hành trình. 

Đèn halogen Xe tải van thaco 2 chỗ được trang bị phía trước và cụm đèn sau được tích hợp đèn báo rẽ, đèn phanh, đèn lùi đầy đủ. Đèn pha được tích hợp dải đèn LED lớn cùng đèn sương mù, mang lại ánh sáng mạnh mẽ và đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.

LÝ DO NÊN CHỌN XE TẢI VAN THACO TẠI VIỆT NAM

  1. Thaco hoạt động hơn 25 năm trong lĩnh vực ô tô và là công ty duy nhất hoạt động với đầy đủ các dòng sản phẩm xe tại việt Nam. Xe du lịch KIA (Hàn Quốc), Mazda (Nhật Bản), Peugeot (Pháp). BMW (Đức). Xe thương mại như xe tải FUSO (Nhật Bản), xe tải KIA (Hàn Quốc), xe tải Thaco Auman, xe tải Thaco Ollin. Vì vậy Thaco luôn có những ưu thế về kinh nghiệm và luôn luôn cải thiện sản phẩm.

  2. Đặc biệt, Thaco là doanh nghiệp ô tô lớn, khả năng cung cấp phụ tùng đầy đủ và đáp ứng kịp thời đến quý khách hàng. Nhất là phụ tùng điện tử của thế hệ động cơ EURO 4. Thaco luôn mang đến quý khách hàng sự an tâm khi sử dụng xe.

  3. Lợi thế quy mô lớn Thaco An Sương luôn có giá xe tốt nhất với chất lượng cao nhất đến quý khách hàng.

  4. Bảo hành chuyên nghiệp phục vụ tận tình và nhiều ưu đãi. Với nhiều ưu điểm nổi trội cùng chính sách bảo hành lên đến 2 năm/ 50.000 Km đối với xe tải Van. Thaco hoạt động kinh doanh theo hệ thống nội bộ nên có sự thống nhất cao về chính sách ưu đãi, cũng như giá cả. Hệ thống bảo hành, trạm dịch vụ trải dài trên toàn quốc tại các Showroom bán xe tạiThaco An Sương.

SO SÁNH XE TẢI VAN THACO VỚI XE TẢI VAN TERA V MỚI NHẤT 

Xe tải van thaco 2 chỗ của nhà Thaco Ô Tô Trường Hải. Nhìn lướt qua có thể Thaco van sẽ nhín hơn Tera về số lượng sản phẩm, nhưng bài viết này chúng ta sẽ không đánh giá sâu về chiều dài lọt lòng thùng vì Thaco có rất nhiều loại thùng từ 2,3 mét - 2,9 mét cho quý khách hàng lựa chọn.

Giá xe tải van thaco 2 chỗ tf480v cập nhật mới nhất?

Giá xe Van 2 chỗ ngồi Xe tải van thaco 2 chỗ công bố là 343.000.000 VNĐ sản phẩm thùng 2,9 mét (giá chưa kèm phí lăn bánh và chi phí khác). Tùy thuộc vào từng phân phúc thùng hàng cũng như tải trọng, quý khách cần báo giá vui lòng liên hệ Tư Vấn Bán Hàng Thaco An Sương -  0933.522.60 Mr Tuấn để nhận báo giá tư vấn trả góp, tư vấn sản phẩm chi tiết. Đây là loại xe được đánh giá chất lượng bền bỉ và dài hạn.

Giá xe tải van thaco 2 chỗ tf420v cập nhật mới nhất?

Giá xe Van 2 chỗ ngồi Thaco Frontier TF420V 2S công bố là 282.000.000 VNĐ sản phẩm thùng 2,3 mét (giá chưa kèm phí lăn bánh và chi phí khác). Tùy thuộc vào từng phân phúc thùng hàng cũng như tải trọng, quý khách cần báo giá vui lòng liên hệ Tư Vấn Bán Hàng.

Giá xe tải van tera v6 2 chỗ mới nhất

Xe tải van Tera V6 2 chỗ mới nhất tháng 5/2024 được nhà máy niêm yết với giá 350.000.000 vnđ (Giá Xe Van 2 Chỗ Mới Tera V đã bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm chi phí khác). Khi mua xe tại Ô tô Hòa Phát bạn sẽ được hỗ trợ vay lên đến 80% với lãi suất ưu đãi nhất, thời hạn vay từ 1-5 năm

MUA XE TẢI VAN THACO TRẢ GÓP

  1. Hỗ trợ mua xe trả góp vay 70%, thời gian vay tối đa lên đến 5 năm, lãi suất thấp. Thủ tục vay vốn đơn giản. Giải quyết hồ sơ vay vốn nhanh trong vòng 24h.

  2. Chỉ trả trước từ 60 – 70 triệu nhận ngay xe mới.

  3. Lái thử xe, có xe giao ngay, giao xe tận nhà.

  4. Hỗ trợ đăng kí xe, ra biển số trong 1 ngày.

  5. Bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km trên Toàn Quốc.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 sắp lịch bảo dưỡng xe qua điện thoại 0933 352 260 ( Em Tuấn Hỗ Trợ)

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CỦA 2 DÒNG XE TẢI VAN THACO CHÍNH HÃNG?

Bảo hành xe tải van Thaco 2 chỗ

Xe Van Thaco được bảo hành theo chính sách từ nhà máy Thaco. Chính sách bảo hành được áp dụng trên toàn hệ thống trên toàn quốc với hơn 100 điểm bảo hành trên toàn quốc và đặc biệt là tại chi nhanh lớn nhất cả nước Thaco An Sương - Mr Tuấn 0933352260 hỗ trợ tốt nhất.

Ngoài ra còn nhiều chính sách ưu đãi bão dưỡng cho xe thaco được quy định trong sổ bảo hành kèm theo xe

  • Khuyến cáo sử dụng

  1. Sử dụng xăng Ron 95

  2. Nhớt bôi trơn động cơ SA 20W50

  3. Thay thế phụ tùng chính hãng

  4. Bão dưỡng định ký 5.000 Km

  5. Thay lọc nhớt bôi trơn động cơ mỗi 10.000 Km

  6. Thay loại lọc gió mỗi 10.000 Km

  7. Lần đầu tiên thay nhớt trong khoản thời gian 30 ngày đầu tính từ khi đưa xe vào hoạt động hoặc 1.000 Km đầu tiên

CN AN SƯƠNG – CÔNG TY CP Ô TÔ TRƯỜNG HẢI TỈNH ĐỒNG NAI

2921 Quốc Lộ 1A , Phường Tân Thới Nhất , Quận 12,TP. HCM ( Ngã 4 Phan Văn Hớn giao Quốc Lộ 1A)

Hotline : 0933 352 260 – Mr Tuấn 

Wedsite: https://thacoansuonghcm.com/

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)