Cam kết của chúng tôi

Tư vấn miễn phí 24/7

Mua bán trao đổi các dòng xe( Tải, Bus, Du Lịch...)

Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, trả góp

Tận tâm trung thực mang lại giá trị cho khách hàng

Vừa lòng khách đến hài lòng khách đi

Giao xe tận nơi

Hổ trợ trực tuyến

Gọi ngay 0933 352 260

Gọi ngay 0933 352 260

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
GIÁ XE TẢI 3,5 TẤN MITSUBISHI NHẬT BẢN

GIÁ XE TẢI 3,5 TẤN MITSUBISHI NHẬT BẢN

(22 đánh giá)

MITSUBISHI FUSO

Mitsubishi

03 năm hoặc 100.000km tại các đại lý THACO trên toàn quốc.

Tải trọng: 3,5 Tấn Kích thước thùng: 4.450 x 1.750 x 680/1.830 (mm)(Thùng mui bạt) HỖ TRỢ TRẢ GÓP LÊN ĐẾN 70%

699,000,000 đ

699,000,000 đ

GIÁ XE TẢI MITSUBISHI 3,5 TẤN LĂN BÁNH HỒ CHÍ MINH?

Giá Xe Tải 3,5 Tấn Mitsubishi TF7.5 Thùng Bạt: 699.000.000 Vnđ ( đã bao gồm 8% Vat). Giá này chưa bao gồm thùng và chi phí ra số, quý khách hàng có thể gọi ngay Thaco An Sương - Mr Tuấn 0933352260 để nhận được báo giá cũng như tư vấn về thùng chính xác và nhanh nhất.

Xe Tải 3,5 Tấn Mitsubishi được đánh giá hãng xe tải có tuổi thọ cao, máy móc bền bỉ, khoẻ mạnh. tiết kiệm nhiên liệu khoảng 10% so với các dòng xe cùng phân khúc. Hơn nữa, mang lại sự an toàn, thoải mái cho tài xế.

- Giá xe Mitsubishi 5 tấn FA140: 645.000.000 VNĐ ( đã bao gồm 8 Vat)

- Giá xe Mitsubishi 5 tấn FA140L Thùng dài: 695.000.000 VNĐ ( đã bao gồm 8 Vat)

- Giá xe Mitsubishi 1,9 tấn TF4,9: 550.000.000 VNĐ ( đã bao gồm 8 Vat).

- Chế độ Bảo Hành: 03 năm hoặc 100.000 km, tùy điều kiện nào đến trước tại tất cả đại lý Thaco Toàn quốc

Xem thêm: Xe tải Mitsubishi 6 tấn FA140?

GIỚI THIỆU XE TẢI MITSUBISHI 3,5 TẤN THÙNG DÀI 4,5 MÉT?

Xe Tải 3,5 Tấn Mitsubishi là sản phẩm xe tải trung cao cấp hoàn toàn mới từ Mitsubishi Nhật Bản, được Thaco sản xuất lắp ráp và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Mitsubishi Fuso Canter TF7.5 được trang bị động cơ Mitsubishi Fuso đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, Mitsubishi Fuso Canter TF7.5 sở hữu các tính năng nổi bật về công nghệ an toàn chủ động (ABS, EBD), tối ưu hiệu quả phanh đồng thời đảm bảo an toàn khi vận hành. Xe Tải 3,5 Tấn Mitsubishi có thiết kế thùng tải đa dạng: Thùng tải lửng, Thùng mui bạt, Thùng tải kín, Thùng đông lạnh, Thùng bán hàng lưu động,… đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

CÁC PHÂN KHÚC XE TẢI 3,5 TẤN NGƯỜI VIỆT NAM NÊN TIN DÙNG?

Các dòng xe tải 3,5 tấn tốt giá rẻ sẽ chia làm 2 phần, phần 1 là xe tải chính hãng Nhật - Hàn, phần 2 là xe tải liên doanh. Mitsubishi Fuso Canter TF7.5 là một chiếc xe tải có tải trọng tối đa là 3.5 tấn được sản xuất bởi hãng Mitsubishi Fuso, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối xe tải trên toàn thế giới.

XE TẢI ĐẾN TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU UY TÍN NHẬT BẢN

  • Dòng xe tải Hyundai – Hàn Quốc
  • Thương hiệu xe Fuso – Nhật Bản
  • Sản phẩm xe tải Isuzu - nhật bản
  • Hãng xe tải Hino - nhật bản

XE TẢI LẮP RÁP LIÊN DOANH TRONG NƯỚC

  • Xe liên doanh: iz65 Đô Thành
  • Xe tải JAC Trung Quốc - công nghệ isuzu, ....
  • Xe TaTa dòng xe mới Ấn Độ

Mitsubishi Fuso Canter TF7.5 là một chiếc xe tải nhẹ được sản xuất bởi hãng xe Mitsubishi Fuso, thuộc tập đoàn Mitsubishi Motors. Được giới thiệu lần đầu vào năm 1963, đến nay Mitsubishi Fuso Canter đã trở thành một trong những dòng xe tải bán chạy nhất trên thị trường.

GIỚI THIỆU CHI TIẾT VỀ DÒNG XE TẢI MITSUBISHI NHẬT BẢN?

Xe Tải Mitsubishi Fuso Canter TF7.5 3,5 tấn cũng được thiết kế với nhiều tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS, hệ thống kiểm soát ổn định và hệ thống cân bằng điện tử. Xe cũng có cabin rộng rãi và thoải mái cho người lái, đặc biệt là trong những chuyến đi xa.

Với những tính năng và tiện ích vượt trội, xe tải 3,5 Tấn Mitsubishi Fuso Canter TF7.5 là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa trong thành phố, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Xe Tải Mitsubishi 3,5 tấn là đối tác phù hợp mà bạn cần. Với trải nghiệm lái như xe hơi, nó hoàn toàn phù hợp cho các hoạt động hàng ngày trong thành phố. Ly hợp kép của nó không có giật khi sang số, cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu và giảm chi phí bảo trì. Động cơ 3L 4P10 hiệu suất cao cho phép tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn và công suất và momen xoắn cao.

NHỮNG LÝ DO NGƯỜI TIÊU DÙNG NÊN LỰA CHỌN XE TẢI 3,5 TẤN MITSUBISHI?

Xe Tải Mitsubishi 3,5 tấn là một dòng xe tải 3 tấn 5 được đánh giá cao về độ bền, đáng tin cậy và hiệu suất vận hành. Xe có thiết kế mạnh mẽ, động cơ chất lượng cao và khả năng chịu tải tốt. Xe Tải Mitsubishi 3,5 tấn còn có công nghệ tiên tiến, hệ thống an toàn và tiết kiệm nhiên liệu là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp vận tải.

So sánh với Hyundai New Mighty 75S thì Xe Tải Mitsubishi 3,5 tấn chiếm ưu thế hơn về chiều dài thùng. Nếu như Hyundai 75S có giá thành cao nhất trong phân khúc thì Mitsubishi lại được hỗ trợ mức giá niêm yết toán quốc và vô cùng hợp lý để đầu tư.

Cùng với khung gầm chắc chắc Xe Tải Mitsubishi 3,5 tấn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn đối với các ứng dụng nặng. Cải thiện sự an toàn với các hoạt động với Hộp số tay trên tabplo, Canter có sự tiện lợi của hộp số sàn và tính kinh tế. Tại FUSO, chúng tôi đề cao tính an toàn với các tính năng hàng đầu và công nghệ an toàn chủ động tiên tiến – giúp bạn bớt lo lắng hơn một chút trên đường.

NGOẠI THẤT XE TẢI MITSUSHI NHẬT BẢN THÙNG DÀI 4,45 MÉT?

Logo Mitsubishi Fuso mạ Crom nổi bật. Cản trước Xe Tải Mitsubishi 3,5 tấn trang bị đèn sương mù. Vượt ra ngoài thiết kế phương tiện đơn giản, FUSO áp dụng tầm nhìn dài hạn để đảm bảo phương tiện của bạn được duy trì ở mức tối ưu qua nhiều năm bằng cách liên tục đổi mới.

 

Hiện nay với nhu cầu sử dụng xe tải để chở hàng hóa với một số tài xể chỉ có bằng lái hạng B2 thì dòng xe tải dưới 3.5 tấn (3.475 kg) là lựa chọn tuyệt vời nhất vì không cần phải lên dấu bằng lái vẫn có thể điều khiển phương tiện xe tải này.

Model Xe Tải 3,5 Tấn hiện tại có thể đóng thùng mui bạt, thùng nhôm, thùng kín... và một số loại thùng khác để phục vụ cho nhu cầu vận tải hàng hóa. Với model nhập khẩu tải trọng 3,5 tấn có chiều dài thùng lên đến 5,7m, thể tích thùng rộng và dài là lợi thế lớn của dòng xe tải 3,5 tấn (3500kg) khi chở các loại hàng nhẹ có tính chất cồng kềnh.

CABIN

Toàn bộ cabin Xe Tải Mitsubishi 3,5 tấn được sơn nhúng tĩnh điện ED và sơn màu Metallic tạo ánh kim cao cấp thay vào đó là lô gô Kim Cương 3 cánh lớn kèm chữ FUSO, sáng bóng. Ngoài ra, 2 bên cản trước của xe được bọc nhựa nhằm tăng độ cứng cáp cho xe đồng thời tăng sự an toàn cũng như dễ dàng thay thế khi có va chạm.

ĐÈN TRƯỚC

Đèn trước Halogen tích hợp đèn báo rẽ, cường độ chiếu sáng cao.Xe tải 3t5 Mitsubishi 3 tấn 5 Fuso Canter TF7.5 có cabin ngoại thất rộng 1995 mm rộng rãi, thiết kế khí động học giúp giảm lực cản của gió, giảm tiếng ồn và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu. Góc lật cabin rất lớn (lên đến 60 độ) thuận lợi cho việc kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa. Góc mở cửa xe lớn (78 độ) thuận tiện hơn cho việc lên xuống xe.

NỘI THẤT

Không gian Xe Tải Mitsubishi 3,5 tấn bố trí khoa học Toàn bộ cabin được sơn nhúng tĩnh điện, bề mặt được sơn Metalic cao cấp màu ánh kim bền và đẹp theo thời gian. Xe Cater TF7.5 có 2 màu chính: Trắng – Xanh Mica.

Ngoài ra công ty còn nhấn sơn màu theo yêu cầu của khách hàng.Xe tải 3t5 Mitsubishi 3 tấn 5 Fuso Canter TF7.5 có công nghệ thiết kế cabin độc quyền FUSO RISE của Mitsubishi đảm bảo an toàn cho người ngồi bên trong. Công nghệ Chassis SUPER FRAME – Công nghệ độc quyền của Mitsubishi – Nhật Bản với khung chassis được gia cố và liên kết nhằm tối ưu hóa độ cứng xoắn và khả năng chịu tải. Sản phẩm được sơn nhúng tĩnh điện toàn phần gia tăng khả năng chóng gỉ sét, bền bỉ theo thời gian.ĐỒNG HỒ TAPLO

Màn hình Xe Tải Mitsubishi 3,5 tấn LCD hiển thị đa thông tin.Toàn bộ cabin Xe tải 3t5 Mitsubishi 3 tấn 5 Fuso Canter TF7.5 được sơn nhúng tĩnh điện ED và sơn màu Metallic tạo ánh kim cao cấp. Đèn trước Halogen tích hợp đèn báo rẽ, cường độ chiếu sáng cao. Logo Mitsubishi Fuso mạ Crom nổi bật .

Cản trước Xe Tải Mitsubishi 3,5 tấn trang bị đèn sương mù. Gương chiếu hậu kích thước lớn, góc quan sát rộng, hạn chế tối đa các điểm mù. Góc lật cabin lớn (60˚) thuận tiện cho việc bảo dưỡng. Góc mở cửa lớn tạo không gian lên xuống Cabin dễ dàng.

TIỆN ÍCH

Máy lạnh Xe Tải Mitsubishi 3,5 tấn cabin tiêu chuẩn, Radio FM, giắc cắm USB. Kính chắn gió của xe tải 3t5 Mitsubishi 3 tấn 5 Fuso Canter TF7.5 được bọc một lớp gioăng cao su chống bụi, đặc biệt có tác dụng khi để xe dưới trời mưa và bụi bẩn, hạn chế bụi bẩn bám trên kính chắn gió sau khi trời mưa. Cabin không gian bố trí khoa học, đồng hồ taplo Màn hình LCD, hiển thị đa thông tin. Cần số tích hợp trên Taplo. Máy lạnh tiêu chuẩn, Radio FM/USB.

Xe Tải Mitsubishi 3,5 tấn có bảng điều khiển thiết kế vuông vức, tập trung quanh tầm với của tài xế, giúp tài xế dễ dàng điều khiển được các chức năng của xe. Đồng hồ thiết kế thể thao, tích hợp điện tử, hiện thị đầy đủ thông tin.

THÙNG MUI BẠC

Tải trọng: 1.995kg 
Kích thước thùng chở hàng: 4.450 x 1.750 x 680/1.830 (mm)

THÙNG KÍN

Tải trọng: 1.995kg 
Kích thước thùng chở hàng: 4.450 x 1.750 x 1.830 (mm)

THÙNG LỬNG

Tải trọng: 2.200kg 
Kích thước thùng chở hàng: 4.450 x 1.750 x 480 (mm)

KHUNG GẦM SIÊU BỀN BỈ CỦA MITSUBISHI NHẬT BẢN?

Hệ thống phanh Xe Tải Mitsubishi 3,5 tấn: Dẫn động thủy lực 02 dòng độc lập có trợ lực chân không. Trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tăng độ an toàn khi vận hành xe. Hệ thống EBD phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau dựa trên điều kiện tải trọng, tối ưu hiệu quả phanh.

CÔNG NGHỆ SUPER FRAME - VỮNG CHẮC, BỀN BỈ

Công nghệ Chassis SUPER FRAME – Công nghệ độc quyền của Mitsubishi – Nhật Bản với khung chassis được gia cố và liên kết nhằm tối ưu hóa độ cứng xoắn và khả năng chịu tải. Sản phẩm được sơn nhúng tĩnh điện toàn phần gia tăng khả năng chóng gỉ sét, bền bỉ theo thời gian.CẦU TRƯỚC / SAU

Cầu trước: Dầm chữ “I” Cầu sau: Khả năng chịu tải lớn.  tỷ số truyền cầu lớn, cứng vững, vận hành mạnh mẽ.Xe Tải Mitsubishi 3,5 tấn trang bị động cơ Mitsubishi 4P10 đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5: Hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu, tối ưu khả năng vận hành. Momen xoắn cực đại đạt được ở dãy vòng tua thấp và duy trì trong dãy vòng quay rộng, giúp xe tăng tốc hiệu quả hơn, ít thao tác sang số, đặc biệt là khi vận hành trong các đô thị.

Hộp số Xe Tải Mitsubishi 3,5 tấn  trang bị hộp số Mitsubishi MO38S5 gồm 05 số tiến & 01 số lùi, Vỏ hộp số chế tạo từ hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ, tản nhiệt tốt. Hộp số có vị trí lắp bộ trích công suất PTO, phù hợp để thiết kế xe ben và các loại xe chuyên dụng khác. Ly hợp EXEDY Nhật Bản, Ly hợp 01 đĩa, ma sát khô, dẫn động thủy lực. Trang bị đầy đủ tiện nghi: mp3, FM, mồi thuốc v..v.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Kích thước tổng thể (DxRxC) mm 6.730 x 2.135 x 2.235 (Cabin – Chassis)
Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC) mm 4.450 x 1.750 x 680/1.830 (mm)
Chiều dài cơ sở mm 3.850
Vết bánh xe trước/sau mm 1.665/1.670
Khoảng sáng gầm xe mm 210
Khối lượng bản thân kg 2.360
Khối lượng chở cho phép kg 3.490
Khối lượng toàn bộ kg 7.500
Số chỗ ngồi   03
Tên động cơ   Mitsubishi 4P10 – KAT4
Loại động cơ   Diesel, 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, Turbo intercooler Phun nhiên liệu điều khiển điện tử (Common Rail)
Dung tích xi lanh cc 2.998
Đường kính x hành trình piston mm 95,8 x 104
Công suất cực đại/ tốc độ quay Ps/(vòng/phút) 150/3.500
Mô men xoắn/ tốc độ quay Nm/(vòng/phút) 370/1.320
Ly hợp   01 đĩa, ma sát khô, dẫn động thủy lực
Hộp số   Mitsubishi M038S5, cơ khí, 5 số tiến, 1 số lùi
Tỷ số truyền   ih1= 5,494; ih2=3,193; ih3=1,689; ih4=1,000; ih5=0,723; iR=5,494
Hệ thống phanh   Phanh đĩa, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không Trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD
Trước   Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
Sau   Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
Trước/ Sau   7.00R16 / Dual 7.00R16
Khả năng leo dốc   41
Bán kính quay vòng nhỏ nhất   7.1
Tốc độ tối đa   112
Dung tích thùng nhiên liệu   100

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)