Cam kết của chúng tôi

Tư vấn miễn phí 24/7

Mua bán trao đổi các dòng xe( Tải, Bus, Du Lịch...)

Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, trả góp

Tận tâm trung thực mang lại giá trị cho khách hàng

Vừa lòng khách đến hài lòng khách đi

Giao xe tận nơi

Hổ trợ trực tuyến

Gọi ngay 0933 352 260

Gọi ngay 0933 352 260

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
XE TẢI FUSO FI 170L BỬNG NÂNG MỚI NHẤT

XE TẢI FUSO FI 170L BỬNG NÂNG MỚI NHẤT

(14 đánh giá)

MITSUBISHI FUSO

Mitsubishi

03 năm hoặc 100.000km tại các đại lý THACO trên toàn quốc.

Tải trọng: 8,3 Tấn, Kích thước thùng: 6.850 x 2.220 x 2.100 mm HỖ TRỢ TRẢ GÓP LÊN ĐẾN 70%

845,000,000 đ

845,000,000 đ

Mitsubishi Fuso FI 170L Thùng Bửng Nâng thuộc phân khúc tải trung cao cấp, được trang bị động cơ FUSO tiêu chuẩn khí thải Euro 4, thiết kế hiện đại với nhiều tính năng và ưu điểm nổi trội. Sở hữu nhiều công nghệ nổi bật từ Fuso và Daimler, Mitsubishi Fuso FI 170L Thùng Bửng Nâng có thiết kế hiện đại, mạnh mẽ. Sử dụng động cơ FUSO với hệ thống điều khiển điện tử Common Rail kết hợp trang bị hộp số 6 cấp Mercedes-Benz giúp xe vận hành mạnh mẽ, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu. 

FUSO FI 170L Bửng Nâng Thùng dài 6.9 mét. Xe tải FUSO FI 170L đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng chở hàng 8 tấn cần thùng dài. Xe tải FUSO FI là sản phẩm kết hợp chất lượng của Nhật Bản và Đức tạo nên sự hoàn hảo về công nghệ. Với chất lượng đẫn đầu, độ bền cao, động cơ khỏe, tiết kiệm nhiên liệu, hiệu quả kinh tế khi đầu tư, FUSO FI luôn được nhiều doanh nghiệp lớn tin dùng.

Xe tải Mitsubishi Fuso 8 tấn FI170L Bửng Nâng thùng mui bạt là dòng sản phẩm trong phân khúc xe tải hạng trung thuộc FI Series được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ Daimler Đức 100%. Đây là dòng xe tải Mitsubishi Fuso FI 170 L  Bửng Nâng thùng dài 6,85 mét này phát triển dựa trên nền văn hóa và công nghệ tiên tiến của FUSO đã được thử nghiệm ở nhiều quốc gia trên thế giới. Nếu bạn muốn tìm một chiếc xe tải hạng trung mà cần sự tin cậy vượt hơn cả mong đợi, chúng tôi tin rằng xe tải mui bạt 8 tấn 2 chân Mitsubishi Fuso FI170L bửng nâng tổng tải 13.7 tấn - Mitsubishi Fuso FI170L là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

NGOẠI THẤT

Mitsubishi Fuso FI 170 L 8 tấn thùng mui bạt bửng nâng được thiết kế hoàn toàn mới với phong cách hiện đại, những đường nét góc cạnh khỏe khoắn là điểm nhấn lớn nhất của dòng xe tải hạng trung 8 tấn đến từ Nhật Bản kết hợp sự mạnh mẽ của xe tải nặng cha đẻ của ngành xe tải - DAIMLER Đức. Mặt trước của xe FUSO FI 170 L Bửng Nâng gây ấn tượng với người sử dụng bởi logo kim cương Mitsubishi to bản đặt trên ga lăng, các hốc gió trên ga lăng thiết kế lớn giúp làm mát động cơ nhanh. Capo lật mở dễ dàng có khóa chống bật cabin, giúp việc kiểm tra bảo dưỡng xe nhanh chóng thuận tiện, xe được xem là dòng xe tốt nhất hiện nay trên thị trường. Chân cabin có cao su giảm chấn dạng chữ “V” hấp thụ và giảm rung lắc theo cả phương ngang và phương thẳng đứng – tăng độ êm dịu khi lái xe. 

ĐÈN SAUĐÈN SƯƠNG MÙ

Hỗ trợ quan sát khi lái xe trong điều kiện thời tiết xấuNỘI THẤT

VÔ LĂNG

Điều chỉnh gật gù giúp tài xế thoải mái khi di chuyển trên đường Bên trong khoan cabin Fuso 8 tấn FI 170 L thùng mui bạt bửng nâng này được thiết kế rộng rãi với 03 ghế ngồi, được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết như: CD&AM/FM Radio, khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện, bảng đồng hồ trung tâm thế hệ mới và điều hòa chất lượng cao.MÀN HÌNH HIỂN THỊ 

Thiết kế hiện đại, hiển thị đầy đủ thông tin

BẢNG ĐIỀU KHIỂN

Điều khiển máy lạnh, quạt gió cabin
NGĂN CHỨA ĐỒ

KHUNG GẦM

CẦU SAU 

Cầu xe có kích thước lớn, tăng khả năng chịu tải.

  1. - Hệ thống phanh: Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 2 dòng độc lập, cam phanh chữ S.
  2. - Phanh đỗ: Kiểu lò xo tích năng tại bầu phanh trục 2, dẫn động khí nén
  3. - Hệ thống phanh phụ trợ: Được trang bị phanh khí xả.
  4. - Hệ thống lái: Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao.

THANH CÂN BẰNG

Phanh khí xả trên xe Fuso FI 170, FI 170L được điều khiển thông qua ECU tránh trường hợp vô tình bật nhầm phanh khí xả (gây tốn nhiên liệu và ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của động cơ). Phanh khí xả chỉ hoạt động khi xe lăn bánh. Phanh khí xả sẽ tự động tắt khi người lái tác động vào chân côn hoặc chân ga. Được trang bị hệ thống phanh khí nén WABCO của Đức, độ tin cậy cao, đảm bảo an toàn khi xe vận hành. Má phanh dày, thời gian sử dụng lâu, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay thế.

HỆ THỐNG TREO SAU

Khung gầm của Fuso 8 tấn được thiết kế từ thép nguyên khối có độ bền cực cao, cùng với hệ thống lỗ đồng đều giúp việc đóng thùng thuận tiện hơn. Công nghệ độc quyền Fuso Rise + Supper Frame với thiết kế bên hông cửa có thanh gia cường, cản trước có thêm khung chắn ở phía trên, tăng độ cứng vững của khung vỏ cabin, thiết kế chắc chắn, nâng cao độ an toàn, bảo vệ tốt hơn cho người ngồi bên trong cabin khi xảy ra va chạm. Chassi thép Nhật chịu uốn nắn tốt, chịu tải cao.

ĐA DẠNG THÙNG: Mui Bạt, Kín, Lửng, Đông Lạnh...

 

THÙNG MUI BẠT BỬNG NHÔM XE 8 TẤN

Xe tải Fuso 8 tấn thùng mui bạt được thiết kế với chiều dài lên đến gần 6m để vận chuyển hàng hóa với các tuyến vận chuyển vừa và xa, phù hợp với tất cả các cung đường phẳng và đường đồi núi địa hình, đèo dốc. Thùng mui bạt được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau để phục vụ đa dạng hóa các mặt hàng của thị trường từ thực phẩm đến mỹ phẩm và các nhu yếu phẩm khác như bánh kẹo, trái cây, đồ gia dụng, thực phẩm, mỹ phẩm, bia nước ngọt, gạo, xi măng…

THÙNG MUI BẠT TIÊU CHUẨN

  1. - Lườn được làm bằng thép CT3
  2. - Bản lề được làm bằng thép CT3
  3. - Sàn được làm bằng thép CT3( có lớp sơn chống gỉ)
  4. - Bửng được làm bằng sắt
  5. + Hệ khung xương được làm bằng sắt kẽm
  6. + Vách trong tole kẽm phẳng
  7. + Vách ngoài inox sáng
  8. - Cản hông và cản sau được làm bằng sắt

THÙNG MUI BẠT BỬNG NHÔM

  1. - Lườn được làm bằng chất liệu inox
  2. - Bản lề được làm bằng chất liệu inox
  3. - Sàn được làm bằng chất liệu inox
  4. - Bửng được làm bằng inox với đặc điểm:
  5. + Có vách mặt dựng bằng inox và không có khung xương

 

  1.  

 

ỨNG DỤNG CỦA XE TẢI 8 TẤN THÙNG MUI BẠT BỬNG NHÔM

Thùng mui bạt bửng nhôm có nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của thùng mui bạt bửng nhôm:

  1. Vận chuyển hàng hóa công nghiệp: Thùng mui bạt bửng nhôm được sử dụng để vận chuyển các sản phẩm công nghiệp như thép, nhôm, kim loại, sản phẩm gia dụng, máy móc, và các linh kiện công nghiệp khác.
  2. Vận chuyển hàng điện tử: Với tính linh hoạt và khả năng bảo vệ, thùng mui bạt bửng nhôm được sử dụng để vận chuyển các sản phẩm điện tử như máy tính, linh kiện điện tử, thiết bị viễn thông, và thiết bị gia dụng.
  3. Vận chuyển hàng thực phẩm: Thùng mui bạt bửng nhôm được sử dụng để vận chuyển các sản phẩm thực phẩm như rau, củ, quả, thịt, hải sản, và các sản phẩm đóng gói như đồ uống, sữa, đồ ngọt.
  4. Vận chuyển hàng dệt may: Thùng bửng nhôm được sử dụng để vận chuyển các sản phẩm dệt may như quần áo, giày dép, vải, nón, và các sản phẩm dệt may khác.
  5. Vận chuyển hàng xây dựng: Thùng mui bạt bửng nhôm được sử dụng để vận chuyển các vật liệu xây dựng như gạch, xi măng, cát, sỏi, và các vật liệu xây dựng khác.
  6. Vận chuyển hàng hóa đặc biệt: Thùng mui bạt bửng nhôm cũng được sử dụng để vận chuyển các hàng hóa đặc biệt như hàng hóa nguy hiểm, hàng nhiệt đới, hàng quý, và hàng hóa yêu cầu bảo mật cao.
  7. Sự linh hoạt và đa dạng của thùng mui bạt bửng nhôm cho phép nó được áp dụng trong nhiều ngành công nghiệp và đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa đa dạng.
  8. Có rất nhiều mẫu mã, thiết kế thùng cho khách hàng lựa chọn như Xe tải Fuso 8 tấn thùng mui bạt sắt inox tiêu chuẩn, thùng mui bạt full inox, thùng bửng nhôm inox và rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhưng vẫn đúng theo quy cách của cục đăng kiểm Việt Nam.

ĐỘNG CƠ

Động cơ Fuso tiêu chuẩn khi thải Euro 4. Động cơ FUSO FI 170 L nổi tiếng về độ bền, mạnh mẽ và vận hành êm ái kết hợp với hộp số 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc, cùng turbo tăng áp Intercooler giúp xe vận hành mạnh mẽ và bền bỉ trong thời gian dài. Xe được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common Rail giúp quá trình đốt cháy nhiên liệu triệt để, tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa, lại ít xả khí thải độc hại ra môi trường. Với động cơ đời mới của DAIMLER Đức mạnh mẽ cung cấp động năng cho xe chở trên 8.3 tấn hàng hóa di chuyển trên những đoạn đường xấu hoặc đường dốc vẫn đảm bảo. Xe sử dụng hộp số 6 cấp với tỷ số truyền cuối cùng 6,33 giúp tối đa hiệu suất của động cơ xe vận hành ổn định ở mọi cấp số.

HỘP SỐ

Mercedes Ben GB5-6 hộp số của Đức được trang bị trên xe FUSO FI 170L Bửng Nângcó độ bền cao. Hộp số cơ khí với 6 số tiến 1 số lùi. Công nghệ chế tạo bánh răng phun bi của Đức giúp gia tăng độ cứng và tăng hiệu suất truyền. Hộp số thiết kế với khả năng tản nhiệt tốt giúp giảm chi phí bảo dưỡng. Tuổi thọ của các chi tiết cũng được nâng cao. Đĩa ly hợp có vật liệu chế tạo Organic đặc biệt LUK B8080 giảm hao mòn. Vì vậy độ bền và tủi thọ sử dụng cao, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Kích thước tổng thể (DxRxC) mm 8.780 x 2.340 x 3.420
Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC) mm 6.850 x 2.220 x 2.100
Chiều dài cơ sở mm 4.800
Vết bánh xe trước/sau mm 1.790 / 1.695
Khoảng sáng gầm xe mm 265
Khối lượng bản thân kg 3.900
Khối lượng chở cho phép kg 8.200
Khối lượng toàn bộ kg 13.700
Số chỗ ngồi   03
Tên động cơ   4D37 125
Loại động cơ   Diesel 04 kỳ, 04 xi lanh thẳng hàng, tăng áp - làm mát bằng nước
Dung tích xi lanh cc 3.907
Đường kính x hành trình piston mm 104 x 115
Công suất cực đại/ tốc độ quay Ps/(vòng/phút) 170 / 2.500
Mô men xoắn/ tốc độ quay Nm/(vòng/phút) 520 / 1.500 - (2500)
Ly hợp   01 đĩa, ma sát khô, dẫn động thủy lực
Hộp số   Mercedes Benz G85-6, 6 Số sàn, 6 số tiến + 01 số lùi
Tỷ số truyền   I: 6,696; II: 3,806; III: 2,289; IV: 1,48; V: 1,000;VI: 0,728; R: 6,294
Khả năng leo dốc   31,7
Bán kính quay vòng nhỏ nhất   8,5
Tốc độ tối đa   91
Dung tích thùng nhiên liệu   200

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)