Cam kết của chúng tôi

Tư vấn miễn phí 24/7

Mua bán trao đổi các dòng xe( Tải, Bus, Du Lịch...)

Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, trả góp

Tận tâm trung thực mang lại giá trị cho khách hàng

Vừa lòng khách đến hài lòng khách đi

Giao xe tận nơi

Hổ trợ trực tuyến

Gọi ngay 0933 352 260

Gọi ngay 0933 352 260

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
BẢNG GIÁ XE TẢI VAN THACO 2 CHỖ MỚI NHẤT HIỆN NAY - TOP 1 XE TẢI VAN ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI SỬ DỤNG NHẤT 2024

BẢNG GIÁ XE TẢI VAN THACO 2 CHỖ MỚI NHẤT HIỆN NAY - TOP 1 XE TẢI VAN ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI SỬ DỤNG NHẤT 2024

(26 đánh giá)

THACO FRONTIER

Thaco lắp ráp

03 năm hoặc 100.000km tại các đại lý THACO trên toàn quốc.

Tải trọng : 945 Kg Kích thước Khoang chở hàng: 2620 x 1505 x 1240 HỖ TRỢ TRẢ GÓP LÊN ĐẾN 70%

314,000,000 đ

314,000,000 đ

ĐỨNG ĐẦU TOP 1 XE TẢI VAN BÁN CHẠY NHẤT THỊ TRƯỜNG NĂM 2024? 

Bảng giá Xe Tải Van Thaco của các loại hiện nay có trên thị trường được công ty chúng tôi cập nhật mới thường xuyên và chính xác. Để mua được giá tốt nhất thì quý khách vui lòng liên hệ Thaco An Sương- Mr Tuấn - 0933 352 260. Với sản lượng hơn 120 xe/ tháng. Là đơn vị tiên phong cũng như đi đầu trong xu hướng thị trường hiện nay, Thaco An Sương là một trong những trung tâm Tải Bus lâu đời và nổi tiếng nhất cả nước.

Giá xe tải van thaco TF450V 2S luôn được cập nhật liên tục hàng ngày, để biết thêm chi tiết vui lòng gọi ngay Mr Tuấn - 0933.352.260 để nhận được nhiều khuyến mãi cũng như báo giá chính xác nhất.

Giá xe tải van Thaco Frontier TF mới nhất 2024, giá này chưa bao gồm các chi phí đường bộ, trước bạ, đăng kiểm... cho quý khách hàng tại Tphcm

  • Xe Tải Van Thaco Frontier TF420V 2 Chỗ: 287.000.000 đ 

  • Xe Tải Van Thaco Frontier TF450V 2 Chỗ: 310.000.000 đ 

  • Xe Tải Van Thaco Frontier TF480V 2 Chỗ: 340.000.000 đ 

Các giá trên chưa bao gồm chi phí lăn bánh và các chi phí khác như thuế, phí trước bạ, đăng ký, bảo hiểm và các khoản phụ phí khác. Bên cạnh đó Thaco An Sương còn có chính sách trả góp kéo dài đến 7 năm cho quý khách hàng.

Xem thêm: Bảng giá xe tải van thaco 5 chỗ? 

XE TẢI VAN THACO LÀ GÌ? CÓ PHIÊN BẢN 5 CHỖ NGỒI KHÔNG? 

Xe tải van vận chuyển hàng hóa rất thuận tiện và có nhiều kích thước thùng từ 2 khối đến 14 khối. xe tải van được nhiều nhà đầu tư vận tải sử dụng và các doanh nghiệp sử dụng vì xe này không bị cấm giờ vô thành phố 24/7, (được vô Thành phố như xe con). 

Xe tải van là dòng xe tải với thùng kín liền khối với thân xe tải. Ưu điểm của dòng xe van này là kín đáo, không bị hạn chế cung đường, chở được nhiều hàng hơn các dòng xe Sedan, MPV hay SUV trong khi giá lại rất rẻ.

Ngoài ra, xe van 5 chỗ Thaco Frontier còn phù hợp cho những chuyến công tác làm thị trường xa của một nhóm kinh doanh, khi vừa chở được 5 người, vừa có thể mang theo lượng hàng mẫu đáng kể. Là lựa chọn ưu việt của quý khách hàng.

Bảng Giá xe Van 5 chỗ ngồi Thaco Frontier TF480V 5S công bố là 389.000.000 VNĐ, giá chưa kèm phí lăn bánh và chi phí khác.

Thaco Van TF480V 5S - 750kg chiều dài lọt lòng thùng DxRxC: 1.900x 1.505x 1.240 mm.

Thaco Van TF480V 2S - 750kg chiều dài lọt lòng thùng DxRxC: 2.925x 1.505x 1.240 mm.

Nhắc đến xe tải van là phải nhắc đến Thaco, với khả năng vận hành bền bỉ cùng chính sách bảo hành tốt của nhà máy nên doanh số bán ra của Xe van 5 chỗ Thaco  luôn nằm trong top đầu.

Thêm nữa nhà máy Thaco không ngừng nâng cấp, cải tiến xe để phù hợp với người dùng. Với thiết kế ấn tượng, chắc chắn xe van Thaco 5 chỗ 2024 TF450V được nhiều khách hàng tin tưởng để kết hợp vừa chở hàng, vừa có thể chở nhiều người.

5 LÝ DO KHUYẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG TIN TƯỞNG SỬ DỤNG XE TẢI VAN THACO? 

  1. Dòng xe vừa có thể dùng làm phương tiện kinh doanh, vừa có thể đi chơi được.
  2. Thiết kế nhỏ gọn nên rất linh hoạt trên đường phố.
  3. Dòng xe cực kỳ tiện dụng, Có thể cải tiến thành xe 4 chỗ đối với xe 2 chỗ ngồi với chi phí thấp.
  4. Vào thành phố 24h thoải mái không lo cấm giờ, phí trước bạ thấp hơn xe ô tô con (6%)
  5. Tiết kiệm nhiên liệu, mức khí thải thấp, thân thiện với môi trường 

XE TẢI VAN THACO CÓ BỊ CẤM GIỜ CẤM TẢI VÀO TPHCM KHÔNG? 

Tại các thị trường có nhu cầu vận chuyển hàng hóa cao, đặc biệt tại các thành phố có quy định cấm tải trọng giờ cao điểm như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, …Thị trường trung tâm tuyến Huyện, Thị xã, những nơi tập trung nhiều khách hàng: chở hàng bưu phẩm, chuyển phát nhanh, hàng điện máy gia dụng.

Đặc biệt, xe van 2 chỗ Thaco Frontier TF450 V 2S được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình động cơ, nội thất cabin hiện đại, nhiều tiện ích mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng . Các dòng xe tải van Thaco Frontier TF420, TF450, TF480 2VS là 3 mẫu xe thuộc phân khúc xe tải van 2 chỗ sở hữu máy xăng thế hệ mới, thiết kế hiện đại kèm nội thất sang trọng, trang bị nhiều tiện ích cao cấp.

Động cơ khác biệt đảm bảo 3 tiêu chí vận hành “mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm”. Đồng thời, có khả năng chuyên chở cơ động, linh hoạt, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng khi đầu tư làm dịch vụ cá nhân, cho thuê, chở hàng 24h xuyên suốt trong nội ô thành phố.

Xe tải Van Thaco Frontier TF480V 2SThiết kế tổng thể gọn gàng, trang bị đầy đủ tiện nghi, là trợ thủ đắc lực giúp vận chuyển hàng hóa  trong khu vực nội thành (đặc biệt trong những khung giờ hạn chế tải trọng như tại Tp.HCM, Hà Nội, …) Sở hữu động cơ công nghệ Nhật Bản mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế hiện đại với khả năng chuyên chở tối ưu và kích thước tổng thể phù hợp với giao thông thành phố.

Xe tải van Thaco Frontier TF450 2S là có 2 phiên bản 2 chỗ và 5 chỗ được phép ra vào Thành Phố 24h mà không lo cấm tải, kích thước thùng hàng đa dạng dễ dàng cho khách hàng lựa chọn chiếc xe tải van phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, cùng với đó là trang bị động cơ xăng tiết kiệm nhiên liệu; vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, khả năng chuyên chở cơ động.

ĐÁNH GIÁ VỀ NỘI THẤT VÀ NGOẠI XE TẢI VAN THACO 2S TF480V MỚI NHẤT? 

Xe tải Van Thaco Frontier TF480V 2S trang bị Đèn trước tích hợp pha/cos và đèn  báo rẽ, thẩm mỹ và hiện đại. Trang bị đèn sương mù hỗ  trợ đi ban đêm, trời tối.

Nắp ca-pô Thaco Frontier TF450 V 2S phía trước mở lên được, Bố trí gọn gàng, dễ dàng tiếp cận, kiểm tra và bảo dưỡng xe hàng ngày,  đảm bảo xe luôn hoạt động một cách tốt nhất. 

Khoang nội thất xe tải van Thaco Frontier TF480V 2 chỗ được trang bị đầy đủ các tính năng như:

  • Máy lạnh đời mới trang bị sẵn theo xe

  • Ghế ngồi được bọc nỉ êm ái.

  • Hệ thống lái 3 chấu có trợ lực lái sử dụng dễ dàng.

  • Màn hình cảm ứng có tích hợp camera lùi.

  • Kính cửa 2 bên chỉnh điện và chìa khóa thông minh điều khiển từ xa.
  • ​Và rất nhiều tiện ích khác như: radio, đầu cắm usb, ngăn chứa đồ rộng rãi.

THIẾT KẾ THÙNG HÀNG CHUYÊN DỤNG CỦA XE TẢI VAN THACO THẾ HỆ MỚI? 

  1. Thùng hàng linh hoạt: Thùng hàng của xe tải van thường được thiết kế để chứa hàng hóa một cách an toàn và tiện lợi. Có thể tùy chỉnh kích thước và hình dạng của thùng hàng để phù hợp với nhu cầu vận chuyển cụ thể.
  2. Khả năng di chuyển trong đô thị: Với kích thước nhỏ gọn và tính linh hoạt, xe tải van dễ dàng di chuyển trong các khu vực đô thị, qua các con đường hẹp và lưu thông trong giao thông thành phố một cách thuận tiện.
  3. Sự linh hoạt trong vận hành: Xe tải van thường có khả năng vận hành linh hoạt và dễ dàng trong việc lưu thông và đậu đỗ, giúp tài xế dễ dàng điều khiển và quản lý xe trong các điều kiện đường phố.
  4. Tiết kiệm nhiên liệu: Do kích thước nhỏ gọn và trọng lượng lép, xe tải van thường tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các loại xe tải lớn hơn, là một lợi ích đáng chú ý cho các doanh nghiệp vận chuyển.

XE TẢI VAN THACO SỬ DỤNG ĐỘNG CƠ GÌ?

Xe tải van Thaco Frontier 2 chỗ ngồi của TF420, TF450, TF480 với tải trọng tất cả đều 945kg nhưng được trang bị hai loại động cơ khác nhau. Lần lượt, được liệt kê cụ thể như sau:

  • Đối với phiên bản xe tải van Thaco TF420V 2S sử dụng động cơ JL473QH với dung tích xy lanh 1480 cc, công suất 107 Ps tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 141 N.m tại vòng tua máy từ 4.000 đến 5.000 vòng/phút.

  • Đối với phiên bản TF450V 2S và TF480S 2S sử dụng động cơ DAM16KR với dung tích xy lanh 1597cc, công suất cực đại 122 Ps tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 158 N.m tại vòng tua máy 4.400 vòng/phút.

  • Đặc biệt, 3 phiên bản xe Thaco Frontier 2 chỗ đều trang bị hệ thống phun xăng điện tử EFI (Electronic Fuel Injection), giúp động cơ của 2 xe đều có thể vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu nhất.

  • Trang bị hộp số sàn 5 số tiến và 1 số lùi, với vỏ làm bằng nhôm trên Van Thaco Frontier 2S cung cấp hiệu suất vận hành tốt hơn. Hộp số nhôm này hấp thụ nhiệt ít hơn và hoạt động ổn định ở mọi cấp số. Ngoài ra, hộp số sàn còn mang lại cảm giác lái thể thao và tinh tế cho người lái.

MỘT SỐ DÒNG XE TAI VAN TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY 2024? 

Xe Tải Van Tera V được trang bị động cơ Mitsubishi thế hệ mới nhất, chuyên dùng cho các dòng xe tải dưới 1 tấn, với khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Với mức giá bán hợp lý, xe tải van tera v 945kg hứa hẹn sẽ là dòng xe van bán chạy trong năm 2022 để đem lại doanh số lớn cho các dòng xe tải teraco.

Xe Tải Van Tera V6

Xe tải van Tera V6  đem lại nhiều ưu điểm nổi bật, làm nổi bật sự đa dụng và hiệu quả trong vận chuyển hàng hóa. Với khả năng chở hàng linh hoạt và tiện ích, Tera V6 không chỉ là một phương tiện vận chuyển mà còn là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp và cá nhân.

Xe Tải Van Suzuki 2 Chỗ Ngồi

Dòng xe tải blind van Suzuki có lẽ quen thuộc nhất với người tiêu dùng Việt nam do ra mắt khá lâu. Xe tải van 2 chỗ này được Suzuki Vietnam lắp ráp và phân phối với bảo hành trên toàn quốc. Xe tải van Suzuki với động cơ Nhật Bản bên bỉ, tiết kiệm nhiên liệu đạt tiêu chuẩn Euro 4 rất yên tâm do đáp ứng được các tiêu chuẩn đăng kiểm khí thải mới của Bộ giao thông vận tải VN.

HỆ THỐNG KHUNG GẦM SIÊU CHẮC CHẮN TRANG BỊ TRÊN THACO VAN TF MỚI NHẤT

Thaco Van Thaco Frontier 2 Chỗ được thiết kế với khung gầm chắc chắn, đảm bảo tính an toàn và độ bền cao trong quá trình vận hành.

Hệ thống treo trước sử dụng loại treo Macpherson kết hợp với nhíp lá và giảm chấn thủy lực, mang lại độ đàn hồi cao, khả năng chịu tải tốt và tăng tính ổn định trên các địa hình khác nhau.

Đặc biệt,Thaco Van Thaco Frontier 2 Chỗ được trang bị cầu trước loại dầm rồi, phù hợp với dạng xe tải van chạy trong đô thị. Điều này giúp xe vận hành linh hoạt và dễ dàng di chuyển trong không gian hẹp, đồng thời nâng cao tính an toàn cho người lái và hành khách trên xe.

Các lốp xe có kích thước 195mm kết hợp với bộ mâm 15 inch, đồng bộ trước và sau, đáp ứng yêu cầu về khả năng tải trọng và độ bền của xe tải van. Chúng cung cấp độ bám đường tốt trong quá trình vận hành, đảm bảo an toàn và ổn định trên mọi loại địa hình.

ĐIA ĐIỂM MUA XE TẢI VAN THACO CHÍNH HÃNG UY TÍN NHẤT TPHCM? 

Giới thiệu Chi nhánh An Sương – Thaco An Sương HCM - Gọi Ngay 0933 352 260

Thaco An Sương là chi nhánh của Công ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải Tỉnh Đồng Nai. Vị trí của showroom được đặt ở vị trí đắc địa trên Quốc Lộ 1A. Việc này giúp đẩy mạnh marketing cho showroom. Ngoài ra đối với người dân có thể nhìn thấy thương hiệu Thaco 1 cách dễ dàng và ấn tượng.

Địa chỉ Showrom: 2921 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh. Tại ngã tư Bà Điểm Hóc Môn, góc giao giữ đường Phan Văn Hớn và Quốc Lộ 1A. Với diện mạo đặc biệt và đặc trưng của Thaco làm cho showrom nổi bật trên đường Quốc Lộ.

Vị trí của Thaco An Sương thuận lợi cho khách hàng đầu tư kinh doanh vận tải. Có thể đáp ứng tốt nhất cho khách hàng về các dịch vị bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa cho khách hàng khi lưu thông qua khu vực của Showrom Thaco An Sương.

CN AN SƯƠNG – CÔNG TY CP Ô TÔ TRƯỜNG HẢI TỈNH ĐỒNG NAI

2921 Quốc Lộ 1A , Phường Tân Thới Nhất , Quận 12,TP. HCM ( Ngã 4 Phan Văn Hớn giao Quốc Lộ 1A)

Hotline : 0933 352 260 – Mr Tuấn 

Wedsite: https://thacoansuonghcm.com/

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)