Cam kết của chúng tôi

Tư vấn miễn phí 24/7

Mua bán trao đổi các dòng xe( Tải, Bus, Du Lịch...)

Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, trả góp

Tận tâm trung thực mang lại giá trị cho khách hàng

Vừa lòng khách đến hài lòng khách đi

Giao xe tận nơi

Hổ trợ trực tuyến

Gọi ngay 0933 352 260

Gọi ngay 0933 352 260

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
SO SÁNH XE TẢI VAN TERA V VÀ XE TẢI VAN THACO? SỰ THẬT VỀ XE TẢI VAN SỬ DỤNG ĐỘNG CƠ MITSUBISHI?

SO SÁNH XE TẢI VAN TERA V VÀ XE TẢI VAN THACO? SỰ THẬT VỀ XE TẢI VAN SỬ DỤNG ĐỘNG CƠ MITSUBISHI?

(35 đánh giá)

THACO FRONTIER

Thaco lắp ráp

3 năm - 100.000Km tùy điều kiện

Tải trọng : 945 Kg Kích thước khoang chở hàng: 2.925 x 1.505 x 1.240 HỖ TRỢ TRẢ GÓP LÊN ĐẾN 70%

340,000,000 đ

340,000,000 đ

SO SÁNH GIÁ XE TẢI VAN TERA V VÀ XE TẢI VAN THACO TRƯỜNG HẢI?

Xe tải Van hay còn gọi là xe Van nằm ở phân khúc xe tải nhưng nhờ có kích thước nhỏ gọn và tải trọng bé nên có thể linh hoạt di chuyển được đa dạng khu vực địa hình thành phố hoặc các vùng nông thôn. Theo nhiều cách gọi khác nhau, có người gọi xe Van là dòng xe bán tải để có thể vừa chở người và hàng hóa.

Xe Van được chia làm nhiều loại khác nhau do nhiều đơn vị phân phối tại thị trường Việt Nam, trong bài viết này cùng tôi Mr Tuấn - 0933352260 sẽ phân tích cũng như so sánh giữa sản phẩm TERA VTF480V 2S của nhà Thaco Ô Tô Trường Hải. Nhìn lướt qua có thể Thaco van sẽ nhín hơn Tera về số lượng sản phẩm, nhưng bài viết này chúng ta sẽ không đánh giá sâu về chiều dài lọt lòng thùng vì Thaco có rất nhiều loại thùng từ 2,3 mét - 2,9 mét cho quý khách hàng lựa chọn.

Giá xe tải van thaco 2 chỗ: 

Giá xe Van 2 chỗ ngồi Thaco Frontier TF420V 2S công bố là 282.000.000 VNĐ sản phẩm thùng 2,3 mét (giá chưa kèm phí lăn bánh và chi phí khác). Tùy thuộc vào từng phân phúc thùng hàng cũng như tải trọng, quý khách cần báo giá vui lòng liên hệ Tư Vấn Bán Hàng Thaco An Sương -  0933.522.60 Mr Tuấn để nhận báo giá tư vấn trả góp, tư vấn sản phẩm chi tiết. Đây là loại xe được đánh giá chất lượng bền bỉ và dài hạn. Giá xe tải van Thaco 2023 được đánh giá là có giá thành rẻ và chất lượng cao nhất thị trường nhưng thiết kế ấn tượng. Thêm nữa, nhà sản xuất không ngừng cải tiến, nâng cấp xe đáp ứng nhu cầu người dùng.

Giá xe tải van tera v 2 chỗ: 

Xe tải van Tera V 2 chỗ mới nhất tháng 9/2023 được nhà máy niêm yết với giá 359.000.000 vnđ (Giá Xe Van 2 Chỗ Mới Tera V đã bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm chi phí khác). Khi mua xe tại Ô tô Hòa Phát bạn sẽ được hỗ trợ vay lên đến 80% với lãi suất ưu đãi nhất, thời hạn vay từ 1-5 năm

SO SÁNH VỀ NGOẠI THẤT GIỮA XE TERA V VÀ THACO VAN TF?

Ngoại thất xe tải van Thaco 2 chỗ

Xe tải Van Thaco là mẫu xe tải Van máy xăng thế hệ mới, thiết kế thanh lịch, hiện đại, nội thất sang trọng, trang bị nhiều tiện ích cao cấp, vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, khả năng chuyên chở cơ động, linh hoạt, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng khi đầu tư.Vào cuối tháng 4 năm 2023 nhà máy Thaco Trường Hải đã cho ra mắt thị trường xe tải van Thaco Frontier TF480V loại 2 chỗ và 5 chỗ với nhiều tính năng nổi bật. Được tích hợp chọn lọc nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng đầy đủ tiện nghi nhất.

Xe tải Van Thaco rất đẹp, sang trọng, hiện đại, phù hợp với người nhìn, đường cong sắc nét không kém phần mạnh mẽ, phần đèn được kéo dài ra bên so với phiên bản trước đây. Hệ thống lưới tản nhiệt của xe đa tầng với đường viền mạ Chrome sang trọng, tăng khả năng làm mát động cơ Hệ thống lưới tản nhiệt đa tầng với đường viền mạ Chrome sang trọng, tăng khả năng làm mát động cơ.

Gương chiếu hậu Xe tải Van Thaco tích hợp đèn xi nhanh hiện đại, an toàn.  Nắp capo phía trước dễ dàng bảo dưỡng hằng ngày. Kính chắn gió 2 lớp của được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, tăng độ bền và tính an toàn. Kính chắn giúp thiết kế đứng và rộng nâng cao tầm quan sát cho tài xế. Gương chiếu hậu cũng được thế kế mới và sơn màu theo màu nền của xe.

-> Tổng thể về ngoại thất của Xe tải Van Thaco mới mẻ, sang trọng, thu hút, theo phong cách xe du lịch MPV. 2 lưới tản nhiệt lớn thiết kế đường nét kết hợp các cụm đèn tạo nên sự nổi bật của xe.

Ngoại thất xe tải van Tera 2 chỗ

Xe tải Van Teraco 2 chỗ 945kg sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại, sang trọng, cabin đầu dài lướt gió mạnh mẽ và tăng tính năng an toàn cho người ngồi trong. Tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên là mặt ga lăng kép đi cùng hốc thông gió hình chữ U ngược thể hiện cá tính riêng biệt độc đáo và có thể nhận biết ngay dòng xe van Tera V khi đang di chuyển trên đường mà không nhầm lẫn với bất kỳ dòng xe khác.

Hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế trải dài hai bên, sử dụng loại đèn pha đời mới với góc sáng rộng, tích hợp cặp đèn xi nhan tạo thành một khối bắt mắt người nhìn. Cùng với đó là cặp đèn sương mù phía dưới tách rời giúp thuận tiện trong việc di chuyển vào thời tiết xấu được thuận lợi và an toàn hơn.

Gương chiếu hậu 2 bên có kích thước lớn được bố trí gọn gàng, cho tầm nhìn quan sát rộng các điểm mù phía sau, có thể căn chỉnh và gập lại khi cần thiết.

SO SÁNH VỀ NỘI THẤT XE TẢI VAN TERA V VÀ THACO VAN TF THẾ HỆ MỚI?

Nội thất xe tải van Thaco 2 chỗ

Xe tải Van Thaco là một trong những dòng xe tải được trang bị đầy đủ tính năng cần thiết để phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Với thiết kế đẹp mắt, trang bị nhiều tiện ích và công nghệ hiện đại, xe tải van. 

Xe tải Van Thaco đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ khách hàng trải nghiệm cảm giác lái thoải mái với khoang cabin được thiết kế hiện đại và tiện nghi, sở hữu nội thất hiện đại, tiện nghi. Không gian cabin rộng rãi, các chi tiết được thiết kế tinh tế, độ hoàn thiện cao hướng đến trải nghiệm của người lái. 

Xe tải Van Thaco trang bị tay lái trợ lực điện, cho cảm giác lái nhẹ nhàng. Đồng hồ Taplo, Màn hình Led đa thông tin hiển thị rõ ràng. Màn hình giả trí APN, màn hình cảm ứng tích hợp hiển thị camera lùi. Điều hòa 2 chiều nóng/ lạnh. Kính cửa nâng/hạ bằng điện. Chìa khóa điều khiển từ xa giúp đóng/mở cửa dễ dàng.

Xe tải Van Thaco bố trí nội thất sang trọng, bố trí layout ghế khoa học, các tiện ích được trang bị đầy đủ thuận tiện trong thao tác và mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe. Hệ thống điều hoà trên xe van mát lạnh tạo môi trường thoải mái cho người ngồi trên xe. Hệ thống lock kính của điều khiển từ xa.

Xe tải Van Thaco trang bị ốp cần số và phanh tay có màu sắc thẩm mỹ. Phanh ABS chống trược nâng cao hiệu quả phanh, giảm giật xe, đảm bảo an toàn khi phanh.- Khoang lái bố trí layout ghế khoa học, các tiện ích được trang bị đầy đủ thuận tiện trong thao tác và mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe. Màn hình Led đa thông tin hiển thị rõ ràng.

Ngoài ra Xe tải Van Thaco còn được trang bị màng hình cảm ứng đa chứng năng như chỉ đường và giải trí. Ghế ngồi được bọc da tiêu chuẩn hoặc bọc da với màu sắc theo yêu cầu và sở thích của khách hàng, trang bị điều hòa 2 chiều nóng/ lạnh đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.rạng bị kính Nâng/hạ bằng điện tiện lợi cho khách hàng thao tác.

Nội thất xe tải van Tera V 2 chỗ

Xe tải Van Mitsubishi 2 chỗ 945kg khi người dùng mở cửa và cảm nhận đầu tiên về nội thất đó là sang trọng, hiện đại và đầy đủ các tiện ích không khác gì các dòng xe du lịch. Chìa khóa thông minh điều khiển từ xa, kính cửa 2 bên chỉnh điện.Máy lạnh hai chiều đời mới làm mát nhanh. 2 Ghế ngồi được bọc nỉ cao cấp, có trang bị dây đai an toàn 3 điểm, ghế lái có thể điều chỉnh thoải mái nhất theo tư thế người ngồi.

Ghế lái điều chỉnh 4 hướng dễ dàng. Tay lái 4 chấu trợ lực điện đánh lái nhè nhàng và dễ dàng sử dụng.  Khung Taplo được trau chuốt kỹ lưỡng các chi tiết ốp nhựa liền mạch, ốp vân gỗ gụ kinh tế. Bảng đồng hồ hiển thị sắc nét mọi thông số vận hành và hành trình của xe. Màn hình cảm ứng 8inch tích hợp camera lùi, camera hành trình.

Ngoài các tính năng cơ bản như Radio, đầu USB, dàn âm thanh, bật lửa, hộc chứa đồ thì Xe tải Van Tera 2 chỗ 945kg còn được trang bị hệ thống kính điện, chìa khóa thông minh.

SO SÁNH VỀ ĐỘNG CƠ XE TẢI VAN THACO VÀ TERA V?

Động cơ xe tải van Thaco 2 chỗ

 Xe tải Van Thaco trang bị khối động cơ DAM16KR được trang bị Hệ thống phun xăng điện tử EFI (Electronic Fuel Injection), giúp động cơ vận hành êm dịu và tiết kiệm nhiên liệu, dung tích lên tới 1,6 CC mạnh mẽ bền bỉ. Trang bị động cơ vận hành êm dịu và tiết kiệm nhiên liệu.  Động cơ sử dụng công nghệ Nhật Bản bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.  Công suất đạt 122PS/4.400rpm & Momen xoắn cực đại 158Nm/6000rpm mạnh mẽ & bền bỉ.  Sử dụng hộp số tỷ số truyền tăng, tối ưu tốc độ xe và tiết kiệm nhiên liệu. Vỏ nhôm trọng lượng nhẹ tản nhiệt tốt, Hộp số có đối trọng cho thao tác sang số nhẹ nhàng. Hộp số được bố trí nằm dưới khung chassis, thuận tiện bảo dưỡng. 

Hộp số xe Xe tải Van Thaco sử dụng hộp số tỷ số truyền tăng. Cơ khí, 5 số tiến, 1 số lùi, tối ưu tốc độ xe và tiết kiệm nhiên liệu. Vỏ nhôm trọng lượng nhẹ tản nhiệt tốt, Hộp số có đối trọng cho thao tác sang số nhẹ nhàng. Hộp số được bố trí nằm dưới khung chassis thuận tiện bảo dưỡng.

Động cơ xe tải van Tera V 2 chỗ
Xe tải Van Teraco 2 chỗ là dòng tải van duy nhất trên thị trường được trang bị khối động cơ của Nhật Bản là Mitsubishi, cho khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc, nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi vận hành. Với quy định mới xe tải van được vào phố 24h không cấm tải thì Tera V còn có thêm một sự lựa chọn tuyệt vời hơn cho các khách hàng đang có nhu cầu mua xe tải 990kg. Xe đạt công suất tối đa 110 mã lực tại vòng tua máy 6000v/p, chỉ số mô men xoắn cực đại là 130Nm tại vòng tua máy 5000v/p. Được trang bị hộp số Getrag – Đức với 5 số tiến + 1 số lùi giúp xe vận hành mạnh mẽ trong điều kiện tải nặng và ở mọi địa hình.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CỦA 2 DÒNG XE TẢI NÀY?

Bảo hành xe tải van Thaco 2 chỗ

Xe Van Thaco được bảo hành theo chính sách từ nhà máy Thaco. Chính sách bảo hành được áp dụng trên toàn hệ thống trên toàn quốc với hơn 100 điểm bảo hành trên toàn quốc và đặc biệt là tại chi nhanh lớn nhất cả nước Thaco An Sương - Mr Tuấn 0933352260 hỗ trợ tốt nhất.

Ngoài ra còn nhiều chính sách ưu đãi bão dưỡng cho xe thaco được quy định trong sổ bảo hành kèm theo xe

  • Khuyến cáo sử dụng
  1. Sử dụng xăng Ron 95
  2. Nhớt bôi trơn động cơ SA 20W50
  3. Thay thế phụ tùng chính hãng
  4. Bão dưỡng định ký 5.000 Km
  5. Thay lọc nhớt bôi trơn động cơ mỗi 10.000 Km
  6. Thay loại lọc gió mỗi 10.000 Km
  7. Lần đầu tiên thay nhớt trong khoản thời gian 30 ngày đầu tính từ khi đưa xe vào hoạt động hoặc 1.000 Km đầu tiên

Bảo hành xe tải van Tera 2 chỗ

Chiếc xe của Quý khách (ngoại trừ các chi tiết không thuộc diện bảo hành hoặc có chế độ bảo hành đặc biệt, bảo hành giới hạn, vui lòng xem chị tiết tại phần Giới hạn bảo hành) được bảo hành trong thời hạn 24 tháng hoặc 100.000 Km đối với tải nhẹ Teraco động cơ máy dầu và 36 tháng hoặc 100.000 Km đối với động cơ tải nhẹ máy xăng (tùy thuộc điều kiện nào đến trước tính từ ngày giao xe cho người đầu tiên sử dụng). Chế độ bảo hành cơ bản này chỉ áp dụng cho chủ xe - người dùng cuối.

XE TẢI THACO VƯỢT MẶT XE TẢI VAN TERA V ĐỨNG ĐẦU THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM?

  1. Xe có chất lượng cao, độ bền.
  2. Thiết kế theo mẫu 9 chỗ MPV của xe mới mẻ, hiện đại
  3. Thùng hàng rộng, tải trọng chở hàng lớn giúp tăng hiệu quả kinh tế.
  4. Động cơ dung tích xy lanh lớn với công suất lớn giúp động cơ khở hơn.
  5. Giá xe phù hợp, mang lại hiệu quả kinh tế cao.
  6. Xe Van Thaco mang đến sự an tâm cho khách hàng. Xe có chất lượng cao, hoạt động ổn đinh. Xe van TF480V 2S sử dụng động cơ công nghệ Nhật Bản ổn định.
  7. Một trong các yếu tố quan trọng để quyết định chọn dòng xe Van Thaco là phụ tùng và hệ thống bảo hành sửa chửa trải rộng. Hệ thống bão hành sửa chửa hiện đại, đầy đủ máy móc, thiết bị chẩn đoán hệ thống điện tử. Các linh kiện thay thế đáp ứng kịp thời.
  8. Thaco điểm đến tin tưởng cho hoạt động kinh doanh của khách hàng. Khởi đầu cho hiệu quả kinh doanh và an tâm trong quá trình hoạt động.

NHỮNG LÝ DO NGƯỜI TIÊU DÙNG NÊN LỰA CHỌN THACO?

  1. Thaco hoạt động hơn 25 năm trong lĩnh vực ô tô và là công ty duy nhất hoạt động với đầy đủ các dòng sản phẩm xe tại việt Nam. Xe du lịch KIA (Hàn Quốc), Mazda (Nhật Bản), Peugeot (Pháp). BMW (Đức). Xe thương mại như xe tải FUSO (Nhật Bản), xe tải KIA (Hàn Quốc), xe tải Thaco Auman, xe tải Thaco Ollin. Vì vậy Thaco luôn có những ưu thế về kinh nghiệm và luôn luôn cải thiện sản phẩm.
  2. Đặc biệt, Thaco là doanh nghiệp ô tô lớn, khả năng cung cấp phụ tùng đầy đủ và đáp ứng kịp thời đến quý khách hàng. Nhất là phụ tùng điện tử của thế hệ động cơ EURO 4. Thaco luôn mang đến quý khách hàng sự an tâm khi sử dụng xe.
  3. Lợi thế quy mô lớn Thaco An Sương luôn có giá xe tốt nhất với chất lượng cao nhất đến quý khách hàng.
  4. Bảo hành chuyên nghiệp phục vụ tận tình và nhiều ưu đãi. Với nhiều ưu điểm nổi trội cùng chính sách bảo hành lên đến 2 năm/ 50.000 Km đối với xe tải Van. Thaco hoạt động kinh doanh theo hệ thống nội bộ nên có sự thống nhất cao về chính sách ưu đãi, cũng như giá cả. Hệ thống bảo hành, trạm dịch vụ trải dài trên toàn quốc tại các Showroom bán xe tạiThaco An Sương.

Các dịch vụ & Chương trình ưu đãi

  1. Hỗ trợ mua xe trả góp vay 70%, thời gian vay tối đa lên đến 5 năm, lãi suất thấp. Thủ tục vay vốn đơn giản. Giải quyết hồ sơ vay vốn nhanh trong vòng 24h.

  2. Chỉ trả trước từ 60 – 70 triệu nhận ngay xe mới.

  3. Lái thử xe, có xe giao ngay, giao xe tận nhà.

  4. Hỗ trợ đăng kí xe, ra biển số trong 1 ngày.

  5. Bảo hành 2 năm hoặc 60.000 km trên Toàn Quốc.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 sắp lịch bảo dưỡng xe qua điện thoại 0933 352 260 ( Em Tuấn Hỗ Trợ)

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)