Cam kết của chúng tôi

Tư vấn miễn phí 24/7

Mua bán trao đổi các dòng xe( Tải, Bus, Du Lịch...)

Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, trả góp

Tận tâm trung thực mang lại giá trị cho khách hàng

Vừa lòng khách đến hài lòng khách đi

Giao xe tận nơi

Hổ trợ trực tuyến

Gọi ngay 0933 352 260

Gọi ngay 0933 352 260

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
BẢNG GIÁ XE TẢI HUYNDAI 2,5 TẤN? BẢNG GIÁ XE TẢI THACO KIA MỚI NHẤT?

BẢNG GIÁ XE TẢI HUYNDAI 2,5 TẤN? BẢNG GIÁ XE TẢI THACO KIA MỚI NHẤT?

(24 đánh giá)

KIA FRONTIER

Thaco lắp ráp

3 năm hoặc 100.000 Km

Tải trọng 2,49 tấn, mở 03 bửng và mở 05 bửng Kích thước thùng: 3.500 x 1.670 x 1.655 mm HỖ TRỢ TRẢ GÓP LÊN ĐẾN 70%

432,000,000 đ

432,000,000 đ

BẢNG GIÁ XE TẢI THACO HUYNDAI 2,5 TẤN MỚI NHẤT HIỆN NAY?

Hyundai Kia là hãng xe chất lượng cao của Hàn Quốc, tại trường Việt Nam luôn đón nhận dòng xe tải Hyundai với sự hài lòng cao nhất. Từ trước đến nay, thương hiệu xe tải Thaco Hyundai luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khi cho ra những dòng sản phẩm sở hữu chất lượng tốt nhất đầu những năm 2015, hiện nay Thaco đang đảm nhận vay trò lắp ráp và sản xuất các dòng sản phẩm đến người Việt nam một cách tốt nhất. 

Cập nhật giá xe tải kia kèm khuyến mãi mới nhất hiện nay:432.000.000 Vnđ ( đã bao gồm 8% VAT). Báo giá các dòng xe tải Kia K100, Kia K149, Kia K150, Kia K200, Kia K250, Kia K250l.... Hyundai 110s, Hyundai 120SL, Hyundai HD210, Hyundai HD320, Hyundai HD360,… 

Xe tải 2 tấn đang là một trong những dòng xe được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội cũng như tại các cửa hàng, đại lý bán xe trên cả nước. Thị trường Việt Nam, Hyundai H150 do huyndai Thành Công phân phối còn Kia K250 do Tập đoàn Thaco Ô Tô Trường Hải phân phối, cả hai đều là hai cái tên nổi tiếng trong phân khúc xe tải hạng nhẹ, có số bán lớn trong thời gian dài vừa qua.

Vậy xe tải 2 tấn nào tốt hơn và nên đầu tư vào chiếc xe nào? Đây chắc chắn là thắc mắc của nhiều khách hàng khi đang muốn lựa chọn mua xe. Một vài so sánh xe tải Hyundai Porter 150 KIA K200 dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất để đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu vận tải mình cần. 

Xem thêm: Có nên mua xe tải 2 tấn kia k200?

NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM ĐÁNH GIÁ CAO VỀ SẢN PHẨM THACO KIA K250 HIỆN NAY? 

Có thể nói, thương hiệu xe Thaco Hyundai đã và đang được người tiêu dùng biết đến và tin dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khắp nơi trên thế giới. Có được như ngày hôm nay cũng nhờ sự phấn đấu, học hỏi không ngừng của các nhà kỹ sư chuyên nghiệp nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.

Hiện nay, các sản phẩm mà dòng xe tải  Thaco Hyundai phân phối trên thị trường đều được đánh giá cao về chất lượng, giá thành cùng với chế độ bảo hành, bảo dưỡng uy tín và tốt nhất. Nếu bạn muốn tìm một dòng xe với chất lượng tuyệt hảo thì đừng ngần ngại gì mà không đến ngay với Thaco An Sương - Mr Tuấn 0933 352 260 để lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.

Xèm thêm: Thaco An Sương?

CẬP NHẬP BẢNG GIÁ XE TẢI KIA K250 TẢI 2,490KG THÙNG 3,5 MÉT MỚI NHẤT 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đại lý cung cấp dòng xe tải Kia Thaco, và bên cạnh đó cũng có vô số giá xe Kia K250 thùng bạt tải trọng 4.49 tấn để quý khách có thể cân nhắc và lựa chọn.

Dưới đây là giá xe tải Kia Thaco mà đại lý xe tải Kia chúng tôi cung cấp để quý khách tham khảo:

  1.  Giá xe tải Kia K250 2,49 tấn thùng mui bạt giá tham khảo: 432.000.000 Vnđ
  2.  Giá xe tải Kia K200 1.9 tấn thùng bửng nâng giá tham khảo: 376.000.000 Vnđ
  3.  Giá xe tải Kia K150 1T49 tấn thùng kín giá tham khảo: 432.000.000 Vnđ
  4.  Giá xe tải Kia K149 1T49 tấn thùng kín giá tham khảo: 436.000.000 Vnđ
  5.  Giá xe tải Kia K100 990Kg thùng kín giá tham khảo: 422.000.000 Vnđ

MUA XE TẢI KIA Ở ĐÂU?

Quý khách hàng đến với Thaco An Sương. Một đơn vị tự tin cung cấp mọi loại sản phẩm xe tải đủ tải trọng và kích thước thùng khác nhau. Quý khách hàng có thể chọn đóng thùng theo nhu cầu. Một số loại thùng phổ biến như: thùng kín, thùng bạt, thùng lửng, thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng chuyên dụng... Vật liệu và quy cách đóng thùng do khách hàng lựa chọn. Theo đó, quý khách có thể chọn các loại vật liệu vừa tiền như: sắt, kẽm, hoặc các vật liệu có giá thành cao hơn như inox, composite. Thùng được đóng dựa trên thông số được Cục Đăng Kiểm Việt Nam cho phép. 

Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng lại yêu thích thương hiệu Kia đến vậy. Nguyên nhân là do xe sở hữu nhiều ưu điểm rất nổi bật. Đầu tiên phải kể đến giá xe tải kia do THACO phân phối sẽ được niêm yết giá bán từ Bắc vào Nam nhằm tạo điều kiện tốt nhất đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

  1. Đến với chung tôi để cảm nhận sự phục vụ, tư vấn nhiệt tình.
  2. Giá cả cạnh tranh, tốt nhất thị trường.
  3. Hỗ trợ trả góp với những ngân hàng nhiều ưu đãi, lãi suất tốt nhất.
  4. Hỗ trợ trọn gói thủ tục, giấy tờ đăng ký xe.

NHỮNG ƯU ĐIỂM NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM NÊN MUA XE TẢI KIA K250? 

  • Xe Tải Kia K250 vẫn sử dụng chung Động Cơ Huyndai D4CB nhập khẩu nguyên khối từ Hàn Quốc, cầu hộp số cũng nhập khẩu từ nước ngoài. phần nội thất được Thaco lắp ráp và trang bị theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản rất sang trọng và đẹp mắt. giá thành đầu tư hợp lý.
  • Bên cạnh đó còn phải nói đến vấn đề quan trọng nhất là thùng xe. Thùng xe tải kia của Thaco được lắp ráp và hoàn thiện trên dây truyền công nghệ Robot hàn chính xác 100% đêm đến chất lượng gần như hoàn hảo đến tay người tiêu dùng Việt Nam so với các xưởng thùng nhỏ lẻ bên ngoài Huyndai Thành Công đóng ráp. 
  • Đa số Xe Tải Kia K250 được lắp ráp tại nhà máy trong nước nên tận dụng được nguồn nhân công giá rẻ, linh kiện nội địa hoá cũng sẽ mềm hơn so với linh kiện ngoại nhập. Ngoài ra, xe không phải chịu đánh thuế nhập khẩu cùng nhiều khoản thuế giá trị gia tăng khác.
  • Còn đối với phân khúc xe nhập khẩu, tuy giá thành cao hơn nhưng xe lại được đánh giá rất cao về chất lượng. Đặc biệt là phân khúc xe hạng nặng luôn luôn được người dùng khen ngợi bởi khả năng vượt đường trường mạnh mẽ. Xe di chuyển dễ dàng trên những cung đường đèo dốc và khúc khuỷu.

  • Phụ tùng xe Xe Tải Kia K250 rất dễ kiếm và thay thế. Xe ít hư hỏng vặt nên rất tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người sử dụng. Những phiên bản xe cũ dùng ga cơ còn các phiên bản mới đều sử dụng ga điện với kim phun nhiên liệu điện tử rất tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, xe áp dụng công nghệ khí thải đạt chuẩn Euro4 nên thân thiện với môi trường.
  • Tải trọng xe rất đa dạng. Xe có cả phân khúc xe tải nhỏ, xe tải trung và xe tải nặng. Do đó, khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu vận chuyển của bản thân. Xe thaco kia tải trọng thấp dưới 2,5 tấn để phù hợp để di chuyển trong khu vực nội thành đông đúc. Xe Tải Kia K250 có tính cơ động cao, dễ dàng quay đầu. Đối với phân khúc tải trung và tải nặng là lựa chọn số 1 để di chuyển đường trường. Ngoài tải trọng lớn và chở được khối lượng hàng hoá đa dạng thì xe còn có thể chạy liên tục trong nhiều giờ mà không phải dừng nghỉ.

XE TẢI KIA K250 CÓ ABS KHÔNG? 

Dòng xe tải 2,5 tấn kia k250 mui bạt có tải trọng là 2.49 tấn được thiết kế với hệ thống phanh an toàn tuyệt đối, hệ thống phanh ABS giúp điều hòa, chống bó cứng lực phanh, hạn chế phanh gấp, xẹt bánh…trong những tình huống gặp phải khúc cua hay phanh xe tức thì.

Xe tải KIA K250 Mui Bạt được trang bị hầu hết những tính năng có trên xe du lịch: Máy lạnh cabin, ghế nỉ cao cấp, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử - ESC. Kia k250 hứa hẹn tiếp nối những thành công vang dội của dòng xe tải KIA đã được khách hàng ưa chuộng.

Hệ thống cân bằng điện tử ESC ở phanh xe giúp xe đạt được sự ổn định, tránh bị mất lái, văng đuôi xe hay những tình huống lật xe khi thắng gấp, khúc cua…

Tiếp nối thành công của dòng xe tải nhỏ máy dầu, THACO ra mắt dòng xe tải 1.49 / 2.49 tấn mới lấy cảm hứng từ mẫu KIA BONGO tên là Kia K250 (Gọi tắt là xe k250, kia 2t49, kia 2t5). Định hướng của dòng sản phẩm là thiết kế hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng đặc biệt là gia tăng mức độ an toàn.

GIÁ XE TẢI KIA K200 MUI BẠT 5 BỬNG LĂN BÁNH HCM BAO NHIÊU? 

Xe tải Kia K200 - 1,9 tấn hiện nay gồm hai dòng sản phẩm chính đó là K200 và K250 trải qua quá trình hình thành và phát triển từ năm 1980 đến nay KIA đã cải tiến dòng sản phẩm của mình phù hợp với thị trường vận chuyển và tiêu chuẩn mới do nhà nước đưa ra.Thấy được nhu cầu của khách hàng.

Giá Xe tải Kia K200 - 1,9 tấn  của mỗi phiên bản đòng thùng khác nhau, sẽ có mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, vật liệu đóng thùng cũng sẽ ảnh hưởng đến giá xe k200. Cho nên để biết chính xác mức giá tại thời điểm mua thì quý khách hãy gọi cho chúng tôi để chúng tôi làm bảng báo giá chi tiết nhất cho quý khách.

XE TẢI KIA K200S THÙNG NGẮN 2,85 MỚI NHẤT?

Dẫn đầu phân khúc xe tải nhẹ máy dầu tại thị trường Việt Nam, Xe tải Kia K200S tiếp tục giới thiệu các dòng sản phẩm mới, góp phần nâng cao giá trị sử dụng và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Với kích thước nhỏ gọn Xe tải Kia K200S vận hành linh hoạt trên các cung đường nhỏ hẹp.

Cabin được thiết kế khí động học giúp giảm lực cản gió, giảm tiếng ồn trong cabin và tiết kiệm nhiên liệu. Đánh giá chất lượng xe, độ bền thì Xe tải Kia K200S được đánh giá rất cao. Đến từ một thương hiệu lâu năm tại Việt Nam, K200S vẫn là mẫu xe có chất lượng rất ổn định, độ bền cao.

Xe tải Kia K200S là mẫu xe ga điện, tuy nhiên độ ổn định của xe rất cao. Hầu như không có phản hồi về các hư hỏng lặt vặt về hệ thống điện động cơ. KIA K200S cho cảm giác lên ga rất ngọt ngào, độ trễ thấp, động cơ hoạt động nhẹ nhàng, êm dịu. Hoàn toàn phù hợp với mẫu xe tải nhỏ

Xe tải Kia K200S 2WD có kích thước lọt lòng thùng 2.9m, sử dụng động cơ HYUNDAI D4CB, tải trọng 1.490kg, đáp ứng mọi nhu cầu chuyên chở của Khách hàng. Sản phẩm phù hợp cho hoạt động chuyên chở trong nội đô các thành phố lớn.

XE TẢI KIA K250L PHÂN KHÚC THÙNG DÀI NHẤT PHÂN KHÚC 4,5 MÉT? 

Xe tải Kia K250L thùng dài 4.5 mét tải dưới 2.5 tấn được lưu thông trong thành phố ban ngày đường cấm trên 2T5 (cho phép dưới 2,5 tấn). Xe tải Kia K250L  à sản phẩm chiến lược mà nhiều khách hàng vẫn đang mong đợi. Với ưu điểm thùng dài.

Giá xe K250L thùng mui bạt vách Inox430: 450.900.000 VNĐ.

Giá xe K250L thùng mui bạt vách Inox304: 440.100.000 VNĐ.

Mua Xe Tải Kia K250L Thùng Dài 4,5 MétKIA K250L dẫn đầu phân khúc xe tải nhẹ. Nhận được vô số những phản hồi tích cực cả về chất lượng tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh mẽ và sự bắt mắt bởi ngoại hình của xe KIA K250L chứng minh được rằng có những điểm mạnh vượt trội để làm hài lòng khách hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI XE TẢI KIA 

Xe tải KIA Bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tại Thaco An Sương (tùy theo điều kiện nào đến trước) sẽ khiến bạn hoàn toàn an tâm với chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Chiếc xe tải kia của bạn sẽ được bảo hành miễn phí đối với các lỗi vật liệu hoặc lỗi lắp ráp trong quá trình sản xuất và lắp ráp xe.

Chính sách bán hàng - Cam kết với khách hàng: 

1. Giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt nhất thị trường.

2. Hỗ trợ cho vay mua xe trả góp 80% giá trị xe.

3. Hỗ trợ đóng các loại thùng (thùng kín, mui bạt) theo yêu cầu của khách hàng.

4. Hỗ trợ đăng kí, đăng kiểm nhanh chóng cho khách hàng.

5. Cung cấp dịch vụ sữa chữa, bảo dưỡng, bảo hành theo tiêu chuẩn . Phụ tùng chính hãng.

6. Bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tại tất cả các chi nhánh của trên toàn quốc.

Ngoài chế độ bảo hành bảo dưỡng chính hãng của Thaco Group, quý khách sẽ nhận được cực nhiều ưu đãi đến từ Thaco An Sương - Chi Nhánh lớn nhất Miền Nam.

  1. Hỗ trợ mua xe trả góp tới 80% giá trị xe

  2. Hỗ trợ thủ tục ngân hàng, hồ sơ vay nhanh nhất

  3. Hỗ trợ dịch vụ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, làm biển Lâm Đồng

  4. Hỗ trợ giao xe tận nhà

  5. Cam kết giá tốt nhất thị trường

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Kích thước tổng thể (DxRxC)

mm

5.380 x 1.750 x 2.080

Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC)

mm

3.500 x 1.670 x 410

Chiều dài cơ sở

mm

2.615

Vết bánh xe trước/sau

mm

1.470 / 1.270

Khoảng sáng gầm xe

mm

160

Khối lượng bản thân

kg

1.780

Khối lượng chở cho phép

kg

2.490

Khối lượng toàn bộ

kg

4.995

Số chỗ ngồi

 

03

Tên động cơ

 

HYUNDAI D4CB-CRDi

Loại động cơ

 

Động cơ Diesel, 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp – làm mát khí nạp, phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử.

Dung tích xi lanh

cc

2.497

Đường kính x hành trình piston

mm

91 x 96

Công suất cực đại/ tốc độ quay

Ps/(vòng/phút)

130 / 3.800

Mô men xoắn/ tốc độ quay

Nm/(vòng/phút)

255/1.500 – 3.500

Ly hợp

 

Đĩa đơn, ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không.

Hộp số

 

Cơ khí, số sàn, 6 số tiến, 1 số lùi

Tỷ số truyền

 

ih1=4,271; ih2=2,248; ih3=1,364; ih4=1,000; ih5= 0,823; ih6= 0,676; iR=3,814

Hệ thống phanh

 

Đĩa/ Tang trống, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không. Trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESC)

Trước

 

Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực, thanh cân bằng.

Sau

 

Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực.

Trước/ Sau

 

6.50R16/5.50R13

Khả năng leo dốc

 

27

Bán kính quay vòng nhỏ nhất

 

5,8

Tốc độ tối đa

 

98

Dung tích thùng nhiên liệu

 

65

CN AN SƯƠNG – CÔNG TY CP Ô TÔ TRƯỜNG HẢI TỈNH ĐỒNG NAI

2921 Quốc Lộ 1A , Phường Tân Thới Nhất , Quận 12,TP. HCM ( Ngã 4 Phan Văn Hớn giao Quốc Lộ 1A)

Hotline : 0933 352 260 – Mr Tuấn 

Wedsite: https://thacoansuonghcm.com/

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)