Cam kết của chúng tôi

Tư vấn miễn phí 24/7

Mua bán trao đổi các dòng xe( Tải, Bus, Du Lịch...)

Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, trả góp

Tận tâm trung thực mang lại giá trị cho khách hàng

Vừa lòng khách đến hài lòng khách đi

Giao xe tận nơi

Hổ trợ trực tuyến

Gọi ngay 0933 352 260

Gọi ngay 0933 352 260

Sản phẩm bán chạy

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
GIÁ XE TẢI KIA K200SD-4WD MỚI NHẤT

GIÁ XE TẢI KIA K200SD-4WD MỚI NHẤT

(15 đánh giá)

KIA FRONTIER

Thaco lắp ráp

5 năm hoặc 150.000 Km

Tải trọng:1490 Kg. Kích thước thùng: 1.950 x 1.670 x 410 (thùng lửng) HỖ TRỢ TRẢ GÓP LÊN ĐẾN 70%

409,000,000 đ

409,000,000 đ

GIỚI THIỆU XE TẢI 2 CẦU- KIA K200SD CABIN ĐÔI

Năm 2021 là một năm đầy biến động đối với nền kinh tế toàn cầu và đổi mới, nâng cấp sản phẩm là những động thái hàng đầu được các hãng ô tô chú trọng. Không chỉ tạo ra những sản phẩm tốt, vượt trội trong phân khúc như xe tải 2 cầu Kia K200S-4WD, Thaco Trường Hải còn cho ra mắt xe tải 2 cầu, cabin đôi Kia K200SD-4WD mới lạ, đột phá, sẵn sàng áp đảo doanh số đối với các dòng xe bán tải trên thị trường hiện nay.

Thủ tục mua xe tải tại Thaco An Sương

Khi khách hàng đã đàm phán thành công về giá cả thì cần những thủ tục sau:

– Khác hàng cá nhân:

  • Chứng minh nhân dân người đứng tên xe.
  • Sổ hộ khẩu.
  • Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhân độc thân.

– Khách hàng doanh nghiệp:

  • Giấy phép kinh doanh.
  • Báo cáo tài chính.

Kia Frontier K200SD – 4WD hoàn toàn mới sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: 2 cầu chủ động, động cơ HYUNDAI D4CB, tải trọng 1.490kg, đáp ứng mọi nhu cầu chuyên chở của khách hàng kết hợp 2 cầu chủ động mạnh mẽ, được định vị cho hoạt động vận chuyển tại các vùng trung du, miền núi và các khu vực có địa hình xấu. Ngoài ra, cabin xe được thiết kế 6 chỗ ngồi, đáp ứng linh hoạt cho các hoạt động vận chuyển tại các nông trường, nông trại...Kể từ khi ra mắt, sản phẩm Kia K200 và K250 đã được khách hàng tin tưởng và sử dụng từ năm 2018 đến nay. Tiếp nối những thành công đó, Thaco tiếp tục nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm chiến lượt Kia Frontier K200SD – 4WD là dòng sản phẩm được thiết kế 6 chỗ ngồi, vừa chở người vừa chở hàng với tải trọng 1,49 TấnKia K200SD sử dụng Cabin đôi, với thiết kế độc , lạ, đột phá sẳn sàng thay thế các dòng xe bán tải hiện nay.

NGOẠI THẤT KIA FRONTIER K200SD-4WD

Toàn bộ cabin được sơn nhúng tĩnh điện (ED) tăng khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết khắc nhiệt.

Khung vỏ Cabin Kia K200SD được sơn bằng sơn Metalic cao cấp

Đèn trước: Đèn Halogen tích hợp  đèn báo rẽ.

Vô-lăng Kia K200SD: Thiết kế hiện đại, điều chỉnh gật gù.

Xe tải Kia 2 cầu Trang bị điều hòa tiêu chuẩn, Radio + USB (MP3), giắc cắm điện 12V.

Xe đang được hỗ trợ 50% thuế trước bạ của nhà nước, trị giá khoảng 4 triệu đồng. Do vậy, giá xe tải Kia K250 thùng bạt đang được chào bán và niêm yết ở mức 472.000.000 VNĐ, và giá lăn bánh xe tải K250 thùng bạt vào khoảng 485.000.000 VNĐ. Mức giá này có thể biến động tùy vào thời điểm quý khách ký hợp đồng mua bán, và do chính sách bán hàng của nhà máy với đại lý từng thời điểm.

AnH chị tham khảo giá bán vui lòng liên hệ Thaco An Sương - Hotline: 0933.352.260 Mr Tuấn đẻ được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Xem thêm:  Bảng giá xe tải KIA K250 mới nhất 2023 

MẶT CA-LĂNG

Mạ Crom sang trọng, nổi bật logo Kia sáng bóng. Đối với mỗi chiếc xe và đặc biệt là các phương tiện giao thông vận tải, động cơ là bộ phận cấu thành lên mọi các tính năng khác nó quan trọng và được người sử dụng quan tâm hàng đầu.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những điều kỳ diệu đã làm cho chiếc Kia Frontier K200SD – 4WD trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay. Cabin được thiết kế khí động học giúp giảm lực cản gió, giảm tiếng ồn trong cabin và tiết kiệm nhiên liệu. Mặt ga-lăng: mạ Crom sang trọng, nổi bật logo KIA sáng bóng. Gương đôi, có gương cầu lồi cho tài xế góc quan sát rộng. Đèn Halogen tích hợp đèn báo rẽ, độ chiếu sáng cao.

GƯƠNG CHIẾU HẬU

Gương đôi, có gương cầu lồi cho góc quan sát rộng.

ĐÈN TRƯỚC

Đèn Halogen tích hợp đèn báo rẽ, độ chiếu sáng cao.

CA-PÔ

Không gian rộng rãi, kiểm tra thuận tiện.

Nội thất sang trọng trên xe tải Kia K200SD-4WD

Bảng điều khiển táp-lô  Kia Frontier K200SD – 4WD Dễ quan sát, hiển thị đầy đủ thông tin.Phiên bản cabin đơn trang bị 3 ghế ngồi Bọc nỉ cao cấp, điều chỉnh nhiều tư thế ngồi khác nhau, tạo cảm giác thỏa mái khi ngồi. Hệ thống lọc Đặt bên phải, phía sau cabin, sử dụng lọc giấy khô dễ vệ sinh thay thế, đầy đủ tiện nghi với hệ thống giải  trí hiện đại, hệ thống điều hòa mát lạnh.. giúp tạo nên một không gian cabin thoải mái nhất cho người lái. 

Ngoài sự quan tâm đến kích thước thùng, tải trọng...thì nội thất cabin cũng được các  bác tài đặc biệt quan tâm nhằm đảm bảo sự tiện nghi trên các chuyến hành trình. Hiểu được điều đó, Thaco Trường Hải cho ra mắt sản phẩm mới -  Kia Frontier K200SD – 4WD, cabin đôi với nội thất sang trọng, rộng rãi, lịch sự, điều hòa, radio, kính chỉnh điện...không phải chỉ có trên chiếc xe con, mà nay trang bị đó là của xe tải cabin kép Kia K200SD-4WD. Hãy cùng nhau ngắm nhìn trang bị nội thất của xe dưới đây:

Xe bán tải đang trở thành trào lưu cực nóng tại nhiều thành phố nhưng các khu vực nhiều đèo núi như Tây Bắc, Tây Nguyên thi kia k200sd với khả năng tiện lợi di chuyển trên nhiều đoạn đường, đặc biệt là có thể tải với trọng lượng lớn tới 1.5 tấn, đây là mặt hàng xe tải 2 cầu nhỏ gọn đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đối với dòng xe Kia Frontier K200SD – 4WD thì việc vượt qua những đoạn đường đèo hay chở tải nặng là vô cùng dễ dàng, mà không ảnh hưởng tới việc vận hànhViệc sử dụng lốp không ruột giúp xe vận hành tốt trên đường trường, ngoài ra bạn có thể sử dụng loại lốp gai to giúp  Kia Frontier K200SD – 4WD có khả năng vượt địa hình rất tốt đặc biệt là đồi núi và dốc cao, khi đi trên đường phẳng KIA K200SD-4WD có khả năng tăng tăng tốc mạnh mẽ như một con mãnh thú với mâm xe vòng lớn kết hợp với động cơ 2.5L đầy uy lực chắc chắn sẽ đem lại  cảm giác thăng hoa cho người điều khiển.Với Kiểu dáng thiết kế dẫn đầu từ phần nét cách điệu của  Kia Frontier K200SD – 4WD mang đến cho khách hàng cảm giác mạnh khi dùng xe. Các chi tiết dù là nhỏ nhất nhưng cho thấy tinh tế hoàn thiện rất nhiều cho xe. Mang đến tất cả cho người dùng tự tin hơn hẳn so với đối thủ cùng phân khúc gần như trong phân khúc không có xe cùng đối thủ xét về tính năng hoàn toàn tin tưởng trang bị của xe  Kia Frontier K200SD – 4WD khi ta sử dụng.

CẦN SỐ

Thiết kế theo kiểu xe du lịch kiểu dáng sang trọng.

TIỆN ÍCH

Trang bị điều hòa tiêu chuẩn, Radio + USB (MP3), giắc cắm 12V.

CHÌA KHÓA

Chìa khóa trang bị khóa cửa từ xa hiện đại.GHẾ NGỒI

Ghế ngồi Kia Frontier K200SD – 4WD điều chỉnh góc nghiêng tạo cảm giác thỏa mái khi ngồi. Nội thất xe tải K200S, K200S-4WD, K200SD-4WD thiết hiện đại theo phong cách du lịch, đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, radio, usb nghe nhạc theo nhu cầu đem lại sự thoải mái cho người ngồi trên xe.THÙNG XE ĐA DẠNG

THÙNG MUI BẠT ĐÓNG TỪ THÙNG LỬNGTHÙNG TẢI KÍN MỞ CỬA HONG

KHUNG GẦM KIA FRONTIER K200S-4WD

CẦU TRƯỚC – CẦU SAUHỆ THỐNG TREO TRƯỚC SAUHỆ THỐNG PHANH

Phanh Trước: Phanh đĩa, Phanh Sau: Tang trống nâng cao hiệu suất phanh.

CƠ CẤU ĐIỀU CHỈNH LỰC PHANH THEO TẢI TRỌNG

Giúp phân bổ lực phanh hợp lý, nâng cao hiệu suất phanh khi xe chở hàng.

KIA FRONTIER K200SD-4WD TRANG BỊ ĐỘNG CƠ

Động cơ

  • Nhãn hiệu: Hyundai D4CB

  • Loại: Diesel, 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát bằng dung dịch, phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử ECU

  • Dung tích xilanh: 2.497cc

  • Công suất cực đại: 130/3.800 Ps/rpm

  • Momen xoắn cực đại: 255/1500-3500 N.m/rpm

HỘP SỐ

Hộp số HYUNDAI DYMOS M6AR1 gồm 06 số tiến + 01 số lùi, Vỏ hộp số chế tạo từ hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ, bền bỉ, tản nhiệt tốt..Hộp số tích hợp hộp phân phối linh hoạt mạnh mẽ. Vỏ hộp số chế tạo từ hợp kim nhôm có trọng lượng nhẹ, bền bỉ, tản nhiệt tốt. Hộp số của xe  Kia Frontier K200SD – 4WD chủ động tích hợp hộp phân khối động năng mạnh mẽ.

So sánh xe tải 2 cầu cabin đôi K200SD-4WD với xe tải 2 cầu cabin đơn K200S-4WD

Xe tải 2 cầu cabin đôi Kia K200SD-4WD nhìn chung là sản phẩm 2 cầu cabin đơn K200S-4WD được kéo dài cabin để tăng thêm hàng ghế sau. Với cùng chiều dài xe 4730 mm, nên chiều dài thùng xe sẽ ngắn lại từ 2850 mm về 1950 mm, khối lượng toàn bộ xe cũng tăng từ 3700kg lên 3995kg. Ngoài ra, các thông số khác từ động cơ, hộp số, tính năng kỹ thuật...hoàn toàn giống trên phiên bản xe tải 2 cầu cabin đơn Kia K200S-4WD. 02 phiên bản đều có cùng tải trọng chở hàng là 1.49 tấn.

5 LÝ DO BẠN NÊN MUA XE TẢI KIA TẠI Thaco An Sương

  1. Thaco hoạt động hơn 25 năm trong lĩnh vực ô tô và là công ty duy nhất hoạt động với đầy đủ các dòng sản phẩm xe tại việt Nam. Xe du lịch KIA (Hàn Quốc), Mazda (Nhật Bản), Peugeot (Pháp). BMW (Đức). Xe thương mại như xe tải FUSO (Nhật Bản), xe tải KIA (Hàn Quốc), xe tải Thaco Auman, xe tải Thaco Ollin. Vì vậy Thaco luôn có những ưu thế về kinh nghiệm và luôn luôn cải thiện sản phẩm.
  2. Đặc biệt, Thaco là doanh nghiệp ô tô lớn, khả năng cung cấp phụ tùng đầy đủ và đáp ứng kịp thời đến quý khách hàng. Nhất là phụ tùng điện tử của thế hệ động cơ EURO 4. Thaco luôn mang đến quý khách hàng sự an tâm khi sử dụng xe.
  3. Lợi thế quy mô lớn Thaco An Sương luôn có giá xe tốt nhất với chất lượng cao nhất đến quý khách hàng.
  4. Bảo hành chuyên nghiệp phục vụ tận tình và nhiều ưu đãi. Với nhiều ưu điểm nổi trội cùng chính sách bảo hành lên đến 2 năm/ 50.000 Km đối với xe tải Van. Thaco hoạt động kinh doanh theo hệ thống nội bộ nên có sự thống nhất cao về chính sách ưu đãi, cũng như giá cả. Hệ thống bảo hành, trạm dịch vụ trải dài trên toàn quốc tại các Showroom bán xe tại Thaco An Sương.

Các dịch vụ & Chương trình ưu đãi

  1. Hỗ trợ mua xe trả góp vay 70%, thời gian vay tối đa lên đến 5 năm, lãi suất thấp. Thủ tục vay vốn đơn giản. Giải quyết hồ sơ vay vốn nhanh trong vòng 24h.

  2. Chỉ trả trước từ 60 – 70 triệu nhận ngay xe mới.

  3. Lái thử xe, có xe giao ngay, giao xe tận nhà.

  4. Hỗ trợ đăng kí xe, ra biển số trong 1 ngày.

  5. Bảo hành 2 năm hoặc 60.000 km trên Toàn Quốc.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 sắp lịch bảo dưỡng xe qua Hotline 0933 352 260 ( Em Tuấn Hỗ Trợ)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Kích thước tổng thể (DxRxC) mm 4.730 x 1.750 x 2.100
Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC) mm 1.950 x 1.670 x 410 (thùng lửng)
Chiều dài cơ sở mm 2.415
Vết bánh xe trước/sau mm 1.505 / 1.460
Khoảng sáng gầm xe mm 185
Kích thước Cabin (chiều rộng)   1.740
Khối lượng bản thân kg 1.715
Khối lượng chở cho phép kg 1.490
Khối lượng toàn bộ kg 3.995
Số chỗ ngồi   06
Loại động cơ   Diesel, 04 kỳ, 04 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp, làm mát khí nạp, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử (Common Rail)
Dung tích xi lanh cc 2.497
Đường kính x hành trình piston mm 91 x 96
Công suất cực đại/ tốc độ quay Ps/(vòng/phút) 130 / 3.800
Mô men xoắn/ tốc độ quay Nm/(vòng/phút) 255 / 1.500~3.500
Ly hợp   Đĩa đơn, ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không
Hộp số   HYUNDAI DYMOS M6AR1 (06 số tiến, 01 số lùi)
Tỷ số truyền   ih1 = 4,271; ih2 = 2,248; ih3 = 1,364; ih4 = 1,000; ih5 = 0,823; ih6 = 0,676; iR = 3,814
Hệ thống phanh   Thủy lực, 2 dòng độc lập, trợ lực chân không (Trước: Phanh đĩa/ Sau: Phanh tang trống)
Trước   Độc lập, thanh xoắn, giảm chấn thủy lực, có thanh cân bằng
Sau   Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
Trước/ Sau   195R15C (lốp bố kẽm, không săm)
Khả năng leo dốc   47
Bán kính quay vòng nhỏ nhất   6
Tốc độ tối đa   110
Dung tích thùng nhiên liệu   60

 

Để biết thêm thông tin và chi tiết vui lòng liên hệ:

CN AN SƯƠNG – CÔNG TY CP Ô TÔ TRƯỜNG HẢI TỈNH ĐỒNG NAI

2921 Quốc Lộ 1A , Phường Tân Thới Nhất , Quận 12,TP. HCM ( Ngã 4 Phan Văn Hớn giao Quốc Lộ 1A)

Hotline : 0933 352 260 – Mr Tuấn 

Wedsite: https://thacoansuonghcm.com/

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0)